Tin mới

Dù ly hôn, vợ cũ âm thầm có hành động quan tâm đến Đàm Vĩnh Hưng và con trai Polo

Thứ ba, 03/10/2023, 18:45 (GMT+7)

Dù ly hôn, bầu show Liên Phạm vẫn âm thầm có hành động quan tâm đến Đàm Vĩnh Hưng và con trai của nam ca sĩ.

Mới đây, bầu show Liên Phạm bất ngờ chia sẻ lại khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng không nỡ đi làm vì con trai Polo Huỳnh bám chân bố. Động thái này của bầu show Liên Phạm cho thấy dù đã ly hôn nhưng bà vẫn luôn âm thầm quan tâm, theo dõi cuộc sống riêng của chồng cũ là Đàm Vĩnh Hưng và con trai của nam ca sĩ. Cư dân mạng dành lời khen cho cách hành xử văn minh của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng.

Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại khoảnh khắc nam ca sĩ không nỡ đi làm vì con trai bám chân. Ảnh chụp màn hình
Vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại khoảnh khắc nam ca sĩ không nỡ đi làm vì con trai bám chân. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ quan tâm đến cuộc sống riêng của Đàm Vĩnh Hưng, bầu show Liên Phạm vẫn hợp tác vui vẻ với nam ca sĩ sau ly hôn. Được biết, Mr Đàm vẫn thường xuyên nhận các show của vợ cũ ở hải ngoại. Không chỉ vậy, cả hai còn vui vẻ hội ngộ nhau trong các show diễn.

Trước đó, khi Đàm Vĩnh Hưng công khai có con trai, bầu show Liên Phạm liên tục đăng đến 3 status thể hiện sự vui mừng phấn khởi kèm hình ảnh của mình chụp cùng với 2 cha con nam ca sĩ. Cách ứng xử văn minh của vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, học hỏi.

Bầu show Liên Phạm liên tục có hành động quan tâm đến cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình
Bầu show Liên Phạm liên tục có hành động quan tâm đến cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng. Ảnh chụp màn hình

Được biết bà Jackie Liên Phạm đã kết hôn với Đàm Vĩnh Hưng vào ngày 13/6/2004 và ly thân ngày 22/2/2018. Cả hai không có con chung và không phân chia tài sản. Tuy nhiên, chuyện Đàm Vĩnh Hưng bí mật kết hôn, công chúng mới chỉ biết khi bầu show Liên Phạm công khai chuyện ly hôn. Nhiều người không khỏi bất ngờ vì từ trước đến nay, Mr Đàm kín như bưng chuyện hôn nhân. Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn thể hiện một lòng một dạ yêu Mỹ Tâm trước công chúng.

Cách đây không lâu, Đàm Vĩnh Hưng đã chính thức công bố danh tính con trai ruột sau thời gian dài giấu kín. Theo đó, nhóc tì này tên là Polo Huỳnh, năm nay hơn 3 tuổi. Sau khi công khi công khai tin vui gây bất ngờ, nhất cử nhất động của Đàm Vĩnh Hưng đều được công chúng quan tâm. Đặc biệt, "ông hoàng nhạc Việt" cởi mở hơn trong việc nhắc đến quý tử. Nam ca sĩ cũng háo hức tiết lộ với mọi người về tài khoản Instagram của con trai để có thể chia sẻ nhiều hơn những hình ảnh đời thường, quá trình trưởng thành lớn lên của cậu bé.

Đàm Vĩnh Hưng khiến fan ngỡ ngàng sau khi lộ chuyện kết hôn rồi ly hôn bà Liên Phạm. Ảnh internet
Đàm Vĩnh Hưng khiến fan ngỡ ngàng sau khi lộ chuyện kết hôn rồi ly hôn bà Liên Phạm. Ảnh internet

Danh tính của mẹ ruột con trai Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Cộng đồng mạng không khỏi tò mò, bàn tán xôn xao. Rất nhiều những cái tên bị réo gọi như vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng - bà Liên Phạm hay nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm cũng bị gọi tên thế nhưng tất cả chỉ là đồn đoán vô căn cứ và người trong cuộc đã lên tiếng phủ nhận.

Cuộc sống của Đàm Vĩnh Hưng hiện tại ngoài đi show thì dành thời gian cho quý tử. Nam ca sĩ vô cùng cưng chiều con trai Polo Huỳnh khi cho cậu ấm học trường quốc tế đắt đỏ, khoác lên mình những bộ cánh hàng hiệu xa xỉ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news