Tin mới

Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' khuyết điểm trên mặt, tố gian dối ở ảnh tự đăng

Thứ tư, 18/08/2021, 11:33 (GMT+7)

Nhan sắc của Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là chủ đề được cộng đồng mạng bàn cãi suốt nhiều năm qua, dù nữ ca sĩ đã không ít lần thanh minh.

Trong showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà là cái tên được khán giả biết đến ở nhiều vai trò, từ diễn viên, người mẫu và hiện tại là một ca sĩ. Nhiều năm hoạt động trong nghề, fan của bà xã Kim Lý nhiều không kể nhưng antifan cũng không hề ít. Chỉ cần sai sót một chút cũng vô tình trở thành chủ đề để những người ganh ghét công kích.

Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' khuyết điểm trên mặt, tố gian dối ở ảnh tự đăng
Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' khuyết điểm trên mặt, tố gian dối ở ảnh tự đăng

Mới đây, chuyện Hồ Ngọc Hà Phẫu thuật thẩm mỹ bất ngờ khiến dân mạng bàn tán xôn xao. Nguyên nhân đến từ việc hình ảnh trong quá khứ và hiện tại của nữ ca sĩ có nhiều khác biệt. Thêm nữa, dù đã là mẹ 3 con nhưng Hà Hồ vẫn giữ được nhan sắc, vóc dáng thon gọn. Chính điều này khiến dân tình tin rằng nữ ca sĩ có can thiệp "dao kéo".

Hình ảnh thời trẻ của Hồ Ngọc Hà (ảnh internet)
Hình ảnh thời trẻ của Hồ Ngọc Hà (ảnh internet)
Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' khuyết điểm trên mặt, tố gian dối ở ảnh tự đăng - Ảnh 1

Đỉnh điểm, một antifan đã đăng tải 2 bức hình cách nhau hàng chục năm của Hồ Ngọc Hà và phân tích những điểm khác lạ, cho rằng nữ ca sĩ can thiệp thẩm mỹ. Cụ thể người này cho rằng Hồ Ngọc Hà luôn phủ nhận dao kéo nhưng dưới góc nhìn của người này, tình cũ Cường đô la đã làm gọn hàm, tiêm giảm mỡ má, làm mũi để có được gương mặt thanh thoát như hiện tại.

Lời giải thích cứng rắn của nữ ca sĩ
Lời giải thích cứng rắn của nữ ca sĩ

Để khẳng định mình đúng, người này còn tiết lộ việc giảm mỡ má là rất khó nếu không dùng thủ thuật. Dù có chăm chỉ tập thể dục đến mấy cũng khó để cải thiện. Chính vì vậy muốn nhanh gọn, nhiều sao Việt đã chọn việc tiêm giảm mỡ.

Thực tế Hồ Ngọc Hà đã có nét từ xưa
Thực tế Hồ Ngọc Hà đã có nét từ xưa

Lời nhận xét nhanh chóng đến tai Hồ Ngọc Hà, không im lặng, nữ ca sĩ đã lên tiếng lý giải tất cả. Theo đó, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" khẳng định bản thân không tiêm bất cứ loại thuốc nào như tài khoản mạng kia nói. Nữ ca sĩ cũng thèm được có một cặp má phúng phính nhưng lực bất tòng tâm. Chích vào để có má búp bê là có thật nhưng Hồ Ngọc Hà không dám.

Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' khuyết điểm trên mặt, tố gian dối ở ảnh tự đăng - Ảnh 2
Hồ Ngọc Hà bị 'bóc' khuyết điểm trên mặt, tố gian dối ở ảnh tự đăng - Ảnh 3

Màn phản biện của Hồ Ngọc Hà được Cộng đồng mạng tấm tắc khen. Thay vì trốn tránh, bỏ qua thì việc đối diện sẽ giúp hiểu lầm không đi quá xa. Như vậy, tình cũ Cường đô la đã lên tiếng xác nhận, khẳng định mình hoàn toàn đẹp tự nhiên, không hề chỉnh sửa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news