Tin mới

Du Uyên nhắn nhủ đến tình cũ sau khi Đạt G rũ bỏ tình ái nhưng lại 'bùng binh' trong công việc

Thứ sáu, 23/07/2021, 16:44 (GMT+7)

Du Uyên mới đây đã có tuyên bố vô cùng đanh thép khi cho rằng phía Đạt G nên liên hệ lại các bên để xem lại điều khoản hợp đồng về dự án chung của cả hai.

Thời gian qua, câu chuyện 'bùng binh tình ái' giữa Đạt G, Du UyênCindy Lư nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Thời điểm vụ chia tay ồn ào chưa xảy ra, Đạt GDu Uyên được biết đến là một trong những cặp đôi nổi tiếng trong làng âm nhạc, cả hai từng sở hữu kênh Youtube chung với nhiều sản phẩm đình đám. 

Đạt G và Du Uyên thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet
Đạt G và Du Uyên thủa còn mặn nồng. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, sau khi chia tay trong sự ồn ào cũng như nhiều cuộc khẩu chiến qua lại thì câu chuyện 'làm chung' này đến giờ vẫn còn là đề tài chưa được giải quyết dù đã 'dứt tình'. 

Cách đây ít giờ, Du Uyên đã lên tiếng nhắn nhủ với tình cũ Đạt G về chuyện công việc sau trên kênh Moli Star. 

    >>Đọc thêm: Lý Hùng -ông hoàng màn ảnh bạc xa hoa ở thời kỳ đỉnh cao và cô đơn khi U60 cận kề

Theo đó, Du Uyên cho biết hiện tại chuyện tình cảm giữa mình và Đạt G đã chính thức chấm dứt. Chính vì thế cô sẽ không nhắc gì đến chuyện tình cảm và chỉ nói đến chuyện công việc giữa mình và tình cũ. 

Đoạn clip Đạt G 'đi đường quyền' với Du Uyên khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh: Internet
Đoạn clip Đạt G 'đi đường quyền' với Du Uyên khiến nhiều người phẫn nộ. Ảnh: Internet

Duy Uyên cho biết mình vốn là người thẳng tính nên muốn công việc giữa mình và Đạt G trong tương lai cần minh bạch và rõ ràng nhất để có thể 'tiếp tục công việc'.

Tình cũ Đạt G cho biết sau khi chia tay, cô đã bảo Đạt G liên hệ với các bên đối tác để cùng nhau làm việc lại, tránh gây ra tình thế khó xử đối với các đối tác. 

Đạt G công khai yêu đương với Cindy Lư Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm. Ảnh: Internet
Đạt G công khai yêu đương với Cindy Lư Bảo Ngọc - vợ cũ Hoài Lâm. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, phía Đạt không trả lời và đáp lại bằng một sự im lặng như không có bất kỳ chuyện gì xảy ra. 

Sau khi cô bảo trợ lý liên lạc với phía Đạt G một lần nữa và kêu gọi nếu như Đạt G không dùng kênh Youtube cũ nữa thì ký kết và bàn giao lại cho cô để cô sử dụng và cô sẽ chịu trách nhiệm về các sản phẩm trên kênh.

Du Uyên cho biết lúc này phía Đạt G trả lời với một thái độ rất thờ ơ và yêu cầu cô phải trình giấy tờ cũng như hợp đồng ký kết với các bên thì mới bàn giao lại cho cô. 

Tuy nhiên, phía Du Uyên khẳng định cô chính là người đã tạo ra kênh Youtube này nhưng mọi giấy tờ và hợp đồng đều do Đạt G đứng tên và cô chỉ là người uỷ quyền làm theo hợp đồng. 

Du Uyên nhắn nhủ đến tình cũ sau khi Đạt G về thái độ trong công việc. Ảnh chụp từ clip
Du Uyên nhắn nhủ đến tình cũ sau khi Đạt G về thái độ trong công việc. Ảnh chụp từ clip

Du Uyên cũng gửi lời nhắn nhủ đến Đạt G với nội dung nên liên hệ lại với các bên để xem lại những điều khoản trong hợp đồng và tuyên bố rằng để những lùm xùm này nhanh chóng kết thúc trong êm đẹp thì phía Đạt G 'nên có trách nhiệm với công việc'.

Trước đó sau vụ ồn ào chia tay giữa Đạt GDu Uyên, Đạt G đã lên tiếng xác nhận yêu đương với vợ cũ Hoài Lâm - Cindy Lư. 

Thông tin này gây nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều. Cách đây không lâu, Đạt G đã bị các netizen tung ra đoạn video 'đi đường quyền' với Du Uyên sau màn 'ngôn tình đạo lý' trên MXH.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Du Uyên Đạt G