Tin mới

Lệ Quyên chua chát ví đời như một vở diễn giữa lùm xùm ly hôn

Thứ ba, 15/09/2020, 09:34 (GMT+7)

Lệ Quyên thừa nhận sự thật chua chát khi ví đời giống như một vở diễn giữa lúc ồn ào "đường ai nấy đi" với chồng đại gia.

Cách đây không lâu, nữ ca sĩ Lệ Quyên đã có những chia sẻ đáng chú ý giữa ồn ào "đường ai nấy đi" với chồng đại gia. "Nữ hoàng phòng trà" chua chát ví cuộc đời này giống như một vở diễn, mỗi người như một diễn viên phải diễn với đời để cho ra những vở hài hài hoặc bi kịch.

Lệ Quyên ví cuộc đời giống như một vở diễn. Ảnh internet

Chia sẻ của Lệ Quyên nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ đang ẩn ý nói về chính cuộc đời của mình, phải diễn sao cho hợp lòng công chúng. Cũng có người cho rằng, đây chỉ là tâm trạng ngẫu hứng của "nữ hoàng phòng trà".

>> Xem thêm: Tự tin chụp ảnh cận mặt, Phi Nhung vô tình để lộ dấu hiệu bất thường trên cơ thể

Thời gian vừa qua, Lệ Quyên dính nghi vấn có tình trẻ, chia tay chồng Đức Huy. Tin đồn xuất phát ngay sau khi nữ ca sĩ lộ ảnh đi mua sắm cùng trai trẻ là trò cũ.

Nữ ca sĩ khoe nhan sắc ngày càng lên hương. Ảnh internet

Trong khi công chúng đang hoang mang thì chồng Lệ Quyên lại lên tiếng mập mờ khi được hỏi về mối quan hệ với vợ. Không chỉ vậy, nhà chồng Lệ Quyên còn đặt nghi vấn con dâu có người mới quay lưng với chồng.

>> Xem thêm: Trước tin đồn mang thai, Mỹ Tâm đã từng chia sẻ khao khát làm mẹ, muốn sinh thật nhiều con

Hàng loạt những tình tiết bất lợi về phía Lệ Quyên khiến công chúng không khỏi hoài nghi về quan hệ hiện tại của nữ ca sĩ với chồng. Mặc những ồn ào, giọng ca "Nếu em được lựa chọn" vẫn không hề quan tâm. Nữ ca sĩ vẫn vô tư chia sẻ những khoảnh khắc xinh đẹp, gợi cảm trên trang cá nhân.

Nữ ca sĩ luôn được ông xã tháp tùng đi hát, đi sự kiện. Ảnh internet

Lệ Quyên và ông xã đã có hơn 1 thập kỷ ở bên nhau. Vì Lệ Quyên mà Đức Huy đã tạm gác mọi công việc để trở thành hậu phương vững chắc cho bà xã. Mọi hoạt động, sự kiện của nữ ca sĩ đều do Đức Huy đứng ra lo liệu. Lệ Quyên thường xuyên được ông xã đưa đi lưu diễn.

Bức ảnh khiến Lê Quyên dính nghi vấn có tình trẻ. Ảnh internet

Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của vợ chồng Lệ Quyên luôn được công chúng ngưỡng mộ. Cả hai từng lên kế hoạch sinh con thứ 2 cách đây không lâu. Chính vì vậy, công chúng sẽ vô cùng thất vọng và buồn nếu Lệ Quyên thật sự như lời đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news