Tin mới

Hậu shark Bình thông báo đã ly hôn, Phương Oanh khóc và thừa nhận có lỗi với khán giả

Thứ năm, 11/05/2023, 10:43 (GMT+7)

Diễn viên Phương Oanh gửi lời xin lỗi đến khán giả vì chuyện yêu shark Bình gây ra những ồn ào. Song, cô một mực khẳng định mình không phá vỡ chuyện tình cảm của người khác.

Những ngày vừa qua, Phương Oanh - Shark Bình - Doanh nhân Đào Lan Hương lại nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả. Theo đó, nam doanh nhân thông báo đã hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ vào ngày 9/5 theo quyết định của Tòa án Nhân dân quận Hà Đông, Hà Nội.

Ngay lập tức, khán giả tò mò trước phản ứng của những người trong cuộc, đặc biệt là diễn viên Phương Oanh - người được cho là "tiểu tam" xen vào chuyện tình cảm của shark Bình và vợ cũ. Sau thông báo từ bạn trai, phía Phương Oanh cũng có những chia sẻ khiến nhiều người chú ý. 

Phương Oanh cho rằng, đối diện với ồn ào khiến cô và gia đình phải 'gồng', tỏ ra là luôn ổn (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh cho rằng, đối diện với ồn ào khiến cô và gia đình phải "gồng", tỏ ra là luôn ổn (Ảnh: FBNV)

Điển hình như mới đây, chia sẻ với VnExpress, diễn viên Phương Oanh đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại cũng như những chia sẻ xoay quanh những ồn ào liên quan đến chuyện tình cảm với shark Bình. Cụ thể, cô cho biết, bản thân từng có quãng thời gian đầu mới công khai chuyện tình cảm, bị tấn công dữ dội nên đã không kiểm soát được bản thân mình trên mạng xã hội. Trước đó, cô từng có những phát ngôn, thậm chí là "đôi co" với anti-fan trên MXH khiến công chúng xôn xao. 

Diễn viên Phương Oanh thừa nhận là một người 'thất thường, sớm nắng chiều mưa' nhưng shark Bình vẫn chịu đựng, ở bên và động viên cô đi qua sóng gió (Ảnh: FBNV)
Diễn viên Phương Oanh thừa nhận là một người "thất thường, sớm nắng chiều mưa" nhưng shark Bình vẫn chịu đựng, ở bên và động viên cô đi qua sóng gió (Ảnh: FBNV)

Ngoài ra, nữ chính trong Hương vị tình thân một lần nữa khẳng định bản thân không phải là người thứ 3 khiến cho cuộc hôn nhân của shark Bình và vợ cũ đổ vỡ. Cô đến với nam doanh nhân bằng tình cảm thật, không phải vì "tiền" như những đồn đoán từ phía cư dân mạng. 

CDM để lại bình luận về phát ngôn của Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)
CDM để lại bình luận về phát ngôn của Phương Oanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Đáng chú ý, trong cuộc phỏng vấn lần này, diễn viên Phương Oanh cũng đã thẳng thắn có những chia sẻ xoay quanh việc có lo sợ khi Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đang có soạn thảo quy định về việc hạn chế hình ảnh của những nghệ sĩ vi phạm thuần phong mỹ tục, đạo đức? Nữ diễn viên gốc Hà Nam cho rằng, không đáng bị hạn chế hình ảnh. 

Chuyện tình cảm giữa Phương Oanh - shark Bình gây chú ý của khán giả (Ảnh: Internet)
Chuyện tình cảm giữa Phương Oanh - shark Bình gây chú ý của khán giả (Ảnh: Internet)

"Bén duyên với nghệ thuật đã 10 năm bằng một tinh thần, một tâm thái nghiêm túc và có đạo đức. Nhưng sau câu chuyện của minh thì đúng là chẳng có thể lường trước được những gì mình đã xảy ra. Nếu tôi nằm trong diện đó thì sẽ mỉm cười đón nhận. 

Mình được công chúng đón nhận cũng là "hữu xạ tự nhiên hương", đến tự nhiên và không hề cưỡng cầu. Và sau này, tôi cũng sẽ thả trôi mọi thứ để thuận theo tự nhiên. Nếu con duyên tôi sẽ vẫn cống hiến hết sức mình. Còn nếu mọi người quá quyết liệt thì coi đó là hết duyên", Phương Oanh tâm sự. 

Phương Oanh được khán giả, yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trên phim truyền hình (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh được khán giả, yêu mến qua hàng loạt các vai diễn trên phim truyền hình (Ảnh: FBNV)

Bên cạnh đó, cô cũng rất biết ơn đến những người đã luôn yêu mến, động viên và dõi theo mình. Bạn gái doanh nhân Nguyễn Hòa Bình bày tỏ: "Nếu thực sự hết duyên, tôi gửi lời xin lỗi về đời tư ồn ào. Riêng về chuyện cá nhân, tôi một lần nữa nhận lỗi vì để chuyện đời tư lùm xùm và theo hướng bị xấu xí như vậy. Và mọi chuyện đã lỡ xảy ra rồi, đó cũng là điều mà tôi cũng không mong muốn". 

Hậu shark Bình thông báo đã ly hôn, Phương Oanh khóc và thừa nhận có lỗi với khán giả - Ảnh 1
 
Phương Oanh cho biết, quãng thời gian ồn ào cũng là lúc cô đang tạm nghỉ hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)
Phương Oanh cho biết, quãng thời gian ồn ào cũng là lúc cô đang tạm nghỉ hoạt động nghệ thuật (Ảnh: FBNV)

Trước đó, vào hồi tháng 8 năm ngoái, Phương Oanh thừa nhận yêu doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (tên thường gọi Shark Bình), sau khi hình ảnh cả hai đi chơi lan truyền trên mạng xã hội.

Nam doanh nhân cho biết, khi ấy cho biết đã chia tay vợ cũ và sống riêng hơn hai năm, ký thỏa thuận ly hôn, cam kết không xen vào đời tư của nhau. Phương Oanh sau đó bị dư luận chỉ trích vì Shark Bình vẫn là người còn kết hôn về mặt pháp luật. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news