Tin mới

Dân tình xôn xao chia sẻ hình ảnh NS Đức Hải nằm viện giữa ồn ào, thực hư ra sao?

Thứ tư, 09/06/2021, 10:16 (GMT+7)

Giữa những lùm xùm liên quan đến dòng trạng thái không phù hợp trên MXH, dân mạng mới đây đã tìm ra những hình ảnh nghệ sĩ Đức Hải phải nhập viện. Thực hư sự việc này thế nào?

Thời gian vừa qua, Đức Hải trở thành cái tên bị chỉ trích nặng nề từ phía CDM. Sự việc xuất phát từ dòng trạng thái với ngôn ngữ nặng nề, thiếu văn hóa trên trang cá nhân của Đức Hải được cho là hướng đến bà PH.

Bài đăng gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải trên MXH. Ảnh chụp màn hình
Bài đăng gây tranh cãi của nghệ sĩ Đức Hải trên MXH. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, sau khi lên tiếng với dư luận khi cho biết trang cá nhân có người lạ xâm nhập thì mới đây nam nghệ sĩ lại tiết lộ do con nuôi "nghịch dại". Không những vậy, Đức Hải còn cho biết thời gian qua nhận phải không ít tin nhắn bị tống tiền từ một "cậu IT". 

Những giải thích của nghệ sĩ Đức Hải khiến dân mạng càng thêm không hài lòng. Họ cho rằng danh hài đang cố tình vòng vo và chối cãi về dòng status kia. 

Dân tình xôn xao chia sẻ hình ảnh NS Đức Hải nằm viện giữa ồn ào, thực hư ra sao? - Ảnh 1

Giữa thời điểm drama đang đẩy lên hồi cao trào, dân mạng lại tìm ra hình ảnh nghệ sĩ Đức Hải phải nằm viện. 

Cụ thể, trên các diễn đàn mạng xã hội, hình ảnh nghệ sĩ Đức Hải đang nằm trên giường, gương mặt có phần tiều tụy và mệt mỏi.

Bức ảnh này khiến nhiều người cho rằng do gặp nhiều lùm xùm, bị áp lực từ dư luận và bị chỉ trích mà nam nghệ sĩ đã đổ bệnh nên phải nhập viện. Thực hư câu chuyện này ra sao?

Dân tình xôn xao chia sẻ hình ảnh NS Đức Hải nằm viện giữa ồn ào, thực hư ra sao? - Ảnh 2

Tuy nhiên đây là những hình ảnh đã được ghi lại từ tháng 3/2017. Thời điểm đó, nghệ sĩ Đức Hải phải nhập viện vì nhịp tim lên đập cao. Sau đó, NS Đức Hải đã được các bác sĩ điều trị kịp thời và nhịp tim đã ổn định lại.

Do đó những hình ảnh được dân mạng lan truyền kia không chính xác trong thời điểm hiện tại. 

Những hình ảnh nghệ sĩ Đức Hải nhập viện đã từ năm 2017. Ảnh: FBNV
Những hình ảnh nghệ sĩ Đức Hải nhập viện đã từ năm 2017. Ảnh: FBNV

Mới đây, nghệ sĩ cũng đã lên tiếng về những lùm xùm thời gian qua. Anh cho biết: 

"Tôi biết, hiện nay uy tín của tôi đang bị giảm sút một cách trầm trọng. Và tôi rất bình tĩnh trong chuyện này. Thứ nhất, vì mình không phải là người làm. Thứ hai, tôi hướng tới tương lai, rồi mọi chuyện sẽ minh bạch. Hồi kết sẽ tươi sáng vì tôi đang hợp tác với các cơ quan điều tra, làm sáng tỏ vấn đề. 

Tôi cũng nói luôn, khi sáng tỏ vấn đề, tôi không trách ai đâu vì con người ta sống phải nhân văn, không thù hằn. Phải người khác, chắc họ giận lắm vì bị chửi, bị nói xấu, nhưng tôi không giận", Đức Hải cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news