Tin mới

Đức Hải lên tiếng sau khi bị nghi ngờ mạo danh người khác để tự 'tống tiền' mình

Thứ tư, 09/06/2021, 08:49 (GMT+7)

Giữa lúc Đức Hải bị tố cáo có hành động mạo danh để bêu xấu người khác, nam nghệ sĩ đã lên tiếng trải lòng chứng tỏ cho cái tâm trong sạch của mình.

Thời gian vừa qua, Đức Hải trở thành cái tên bị chỉ trích nặng nề từ phía CDM. Sự việc xuất phát từ dòng trạng thái xúc phạm với ngôn ngữ nặng nề, thiếu văn hóa trên trang cá nhân của Đức Hải được cho là hướng đến bà PH.

Đức Hải lên tiếng sau khi bị nghi ngờ mạo danh người khác để tự 'tống tiền' mình - Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi lên tiếng với dư luận khi cho biết trang cá nhân có người lạ xâm nhập thì mới đây nam nghệ sĩ lại tiết lộ do con nuôi "nghịch dại". Không những vậy, Đức Hải còn cho biết thời gian qua nhận phải không ít tin nhắn bị tống tiền từ một "cậu IT". Song ngay sau đó, "cậu IT" này đã tung ra bằng chứng, chứng minh mình bị mạo danh và chính Đức Hải đã tự gửi những tin nhắn đó, lập nên kết hoạch bản thân bị tống tiền.

Trước những lời tố cáo không hay, ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh và danh tiếng của mình bao năm qua, mới đây Đức Hải đã có những trải lòng. Theo đó, anh không trực tiếp nhắc về những ồn ào đang bủa vây mà cho biết bản thân đang rất bình tĩnh đối mặt sự việc, nhờ công an giải quyết những vẫn đề đang gây xôn xao.

Những tin nhắn tống tiền mà Đức Hải nhận được bị một người tố là do anh tự gửi. Ảnh: Internet
Những tin nhắn tống tiền mà Đức Hải nhận được bị một người tố là do anh tự gửi. Ảnh: Internet

"Tôi biết, hiện nay uy tín của tôi đang bị giảm sút một cách trầm trọng. Và tôi rất bình tĩnh trong chuyện này. Thứ nhất, vì mình không phải là người làm. Thứ hai, tôi hướng tới tương lai, rồi mọi chuyện sẽ minh bạch. Hồi kết sẽ tươi sáng vì tôi đang hợp tác với các cơ quan điều tra, làm sáng tỏ vấn đề.

Tôi cũng nói luôn, khi sáng tỏ vấn đề, tôi không trách ai đâu vì con người ta sống phải nhân văn, không thù hằn. Phải người khác, chắc họ giận lắm vì bị chửi, bị nói xấu, nhưng tôi không giận", Đức Hải cho hay.

Đức Hải lên tiếng sau khi bị nghi ngờ mạo danh người khác để tự 'tống tiền' mình - Ảnh 2

Bên cạnh đó, vị nghệ sĩ cũng tiết lộ bản thân không hề trách móc ai trong ồn ào này dẫu rằng anh đang rất buồn, tinh thần và thể chất những ngày qua liên tục sa sút. Song nhờ sự động viên của gia đình, của con cái mà anh có thể mạnh mẽ để vượt qua thời điểm này.

Gia đình chính là điểm tựa cho Đức Hải lúc này. Ảnh: Internet
Gia đình chính là điểm tựa cho Đức Hải lúc này. Ảnh: Internet

Không chỉ là một nghệ sĩ, Đức Hải còn là Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật du lịch Sài Gòn. Phát ngôn trên trang cá nhân của Đức Hải vì thế khiến nhiều khán giả không khỏi bức xúc. Về phía Trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật du lịch Sài Gòn, đại diện của trường này từng lên tiếng và cho biết sẽ có hình thức kỷ luật phù hợp nếu đúng những phát ngôn kia là của NS Đức Hải.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news