Tin mới

NS Đức Hải sợ MXH, tiếp tục lên tiếng về lời lẽ thiếu văn hóa và hình ảnh đeo khẩu trang 'xấu xí'

Thứ hai, 07/06/2021, 22:48 (GMT+7)

NS Đức Hải cho biết anh đang rất mệt mỏi vì những ồn ào vừa qua và sau sự việc này sẽ 'cạch mặt' MXH.

Thời gian vừa qua, nghệ sĩ Đức Hải nhận phải không ít ý kiến chỉ trích của CDM xuất phát từ phát ngôn nặng nề, mang tính xúc phạm được cho là hướng đến bà PH trên MXH. BÊn cạnh đó, hình ảnh nam nghệ sĩ đeo khẩu trang với hình ảnh không đẹp, gây phản cảm cũng khiến dư luận phản ứng dữ dội.

NS Đức Hải sợ MXH, tiếp tục lên tiếng về lời lẽ thiếu văn hóa và hình ảnh đeo khẩu trang 'xấu xí' - Ảnh 1

Nói về những ồn ào đang bủa vây, NS Đức Hải chia sẻ trên Dân Việt mới đây đã trải lòng, thể hiện sự mệt mỏi của bản thân trong quãng thời gian hiện tại.

Nói về đoạn video hướng dẫn làm khẩu trang bằng vải cắt từ chiếc quần jean, có khóa kéo, Đức Hải cho hay: "Clip đó tôi làm với tinh thần vui vẻ, giải trí, và cũng đã làm từ rất lâu rồi. Trên thế giới, người ta vẫn làm những clip tự chế như vậy. Tôi không có ý đồ gì tiêu cực cả".

Empty
Empty

Cùng với đó, anh một lần nữ cũng nhấn mạnh về phát ngôn gây bức xúc trong dư luận thời gian vừa qua không phải là của mình.

"Mọi việc bắt nguồn từ một status không phải do tôi viết. Tôi bị tấn công Facebook và tôi đang nhờ các cơ quan chức năng làm việc để giải quyết những hiểu lầm này. Có những câu chuyện phía sau, mà hiện tại tôi chưa thể công khai ngay được bởi đang trong quá trình điều tra. Tôi chắc chắn sẽ trả lời tất cả khi có kết quả cụ thể", Đức Hải cho hay.

NS Đức Hải sợ MXH, tiếp tục lên tiếng về lời lẽ thiếu văn hóa và hình ảnh đeo khẩu trang 'xấu xí' - Ảnh 2

Đặc biệt, sau hàng loạt ồn ào vừa qua, Đức Hải cho biết cảm thấy sợ MXH. Thời gian tới, anh sẽ giã từ việc chia sẻ mọi điều lên MXH.

Trước đó, nói về những phát ngôn trên trang cá nhân của NS Đức Hải, đại diện trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn nơi nam nghệ sĩ đang công tác cung bày tỏ sự cương quyết về ồn ào này. Theo đó, nếu đúng phát ngôn xúc phạm kia là của Đức Hải, anh sẽ phải chịu hình thức kỷ luật của nhà trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news