Tin mới

Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công

Thứ tư, 04/08/2021, 17:18 (GMT+7)

Không biết là do vô tình hay cố ý, chủ quán mì này tiếp tục sử dụng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo và nhận hậu quả khôn lường.

Trong cả sự nghiệp âm nhạc của mình, Ngô Diệc Phàm có được ca khúc Bát Mì Lớn (Big Bowl Thick Noodle)  nổi tiếng và lan tỏa khắp các nẻo đường, ngõ hẻm. Ngô Diệc Phàm đã từng đến ăn tại một nhà hàng mì ở Tây An khi tham gia game show và ca khúc này ra đời. Bát Mì Lớn đã đứng đầu nhiều BXH âm nhạc, mang về cho Ngô Diệc Phàm nhiều cúp trên các sân khấu khác nhau. Có thể nói đó là thời khắc hoàng kim của nam ca sĩ.

Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công
Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công
Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công
Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công

Hiện Ngô Diệc Phàm đã bị bắt giam, ca khúc Bát Mì Lớn bị gỡ. Lúc này, CĐM đang rất tò mò về số phận tiệm mì "Bát Mì Lớn" mà Ngô Diệc Phàm từng quảng bá.

Vào ngày 4/8, một số cư dân mạng đăng tải đoạn video đi thực tế tại tiệm mì Bát Mì Lớn. Theo đó, có thể thấy cửa hàng rất ít khách, hoạt động kinh doanh đình trệ.

Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công
Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công

Bất chấp việc kinh doanh ảm đạm, chủ cửa hàng vẫn cho phát video quảng cáo trước đó của Ngô Diệc Phàm và dường như hoàn toàn không biết có thể chính nam ca sĩ đang đẩy ông vào đường cùng.

Những thương hiệu và nền tảng khác sau khi nghe tin Ngô Diệc Phàm bị bắt thì đều đã vạch rõ ranh giới, sợ bị liên lụy. Chủ tiệm mì Bát Mì Lớn vẫn không nhận ra điều đó, ngày ngày cho phát video của Ngô Diệc Phàm. Điều này khiến CĐM vô cùng khó hiểu.

Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công
Dùng ca khúc hit của Ngô Diệc Phàm để quảng cáo, một doanh nghiệp 'tự hủy' thành công

Bên dưới clip, nhiều người để lại bình luận:

- Ông chủ này thật không biết điều. Khách vào ăn chẳng phải sẽ xui xẻo sao?

- Có lẽ việc kinh doanh sẽ tốt hơn nếu ông ấy đổi video quảng cáo.

- Sao ông ấy không tắt tivi đi?

Tất cả bình luận trái, phải đều bất lợi, cho thấy CĐM chán ghét Ngô Diệc Phàm tới mức nào, thậm chí quán mì cũng bị vạ lây.

Dù là một thương hiệu hay doanh nghiệp, việc chọn đúng người nổi tiếng sẽ được gọi là tuyên truyền và bán được hàng, nếu chọn sai sẽ gọi là "tự hủy". Giờ đây, Ngô Diệc Phàm thân mình khó lo, chủ tiệm mì Bát Mì Lớn vẫn còn dùng video của anh để quảng bá, đây không phải là điều ngược đời sao? Điều này nhắc nhở các doanh nghiệp cũng như thương hiệu khác: Để làm ăn tốt, cần vạch rõ ranh giới giữa nghệ sĩ xấu và nhân vật nổi tiếng không ổn định. Chỉ bằng cách này, họ mới không phải trả giá.

>> Xem thêm: Mẹ Ngô Diệc Phàm ngày ngày 'rửa mặt bằng nước mắt', quyết tìm mọi cách cứu con trai 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news