Tin mới

Đúng chuẩn 'con nhà nòi', ái nữ nhà Cường Đôla trổ tài lái 'siêu xe điệu nghệ'

Thứ ba, 23/05/2023, 10:58 (GMT+7)

Nói Suchin - ái nữ nhà Cường Đôla là 'con nhà nòi' quả không sai khi còn nhỏ tuổi mà nhóc tỳ đã có thần thái cool ngầu, trổ tài lái 'siêu xe' cực nghệ chẳng kém gì bố mình. 

Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng Suchin - ái nữ nhà Cường ĐôlaĐàm Thu Trang đã sở hữu một lượng fan hâm mộ khủng chẳng khác gì bố mẹ của mình. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Đàm Thu Trang đã bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh ái nữ tự tin lái siêu xe vô cùng cool ngầu. 

Đúng chuẩn 'con nhà nòi', ái nữ nhà Cường Đôla trổ tài lái 'siêu xe điệu nghệ' - Ảnh 1
 
Đúng chuẩn 'con nhà nòi', ái nữ nhà Cường Đôla trổ tài lái 'siêu xe điệu nghệ' - Ảnh 2
 
Hình ảnh Suchin lái xe cực nghệ trong nhà khiến dân tình thích thú. Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh Suchin lái xe cực nghệ trong nhà khiến dân tình thích thú. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, với 'tay lái lụa' của mình, nhóc tỳ Suchin đã bon chen mọi ngóc ngách trong nhà với gương mặt cực kỳ tự tin và thần thái. 

Dưới góc ống kính được lia qua, netizen cũng phần nào đoán được nhóc tỳ được ba mẹ mình cưng chiều đến thế nào khi mà không chỉ một xe, Suchin được ba mẹ sắm cho nguyên dàn 'xế hộp' vô cùng xịn với nhiều kiểu dáng khác nhau. 

Đúng chuẩn 'con nhà nòi', ái nữ nhà Cường Đôla trổ tài lái 'siêu xe điệu nghệ' - Ảnh 3
 
Đúng chuẩn 'con nhà nòi', ái nữ nhà Cường Đôla trổ tài lái 'siêu xe điệu nghệ' - Ảnh 4
 
Suchin là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Facebook
Suchin là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. Ảnh: Facebook

Thậm chí, nhóc tỳ còn được Cường Đôla thiết kế riêng khu vui chơi trong nhà, đúng chuẩn ái nữ 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. 

Ngay lập tức, khoảnh khắc này đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo dân tình khi bên dưới bài viết, nhiều CDM đã để lại nhiều dòng bình luận gây chú ý với nội dung như: 

'Nhìn em yêu quá, đúng chuẩn con nhà nòi'; 'Thần thái rất thần thái nha, yêu em' hay 'Nhìn dàn siêu xe của em mê thế, ngày càng dễ thương'... 

Gia đình nhỏ của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của Cường Đôla và Đàm Thu Trang. Ảnh: Internet

Suchin nhà Cường Đôla và Đàm Thu Trang được biết đến là một trong những richkid khi sinh ra đã 'ngậm thìa vàng'. 

Cô bé ngay từ khi sinh ra đã nhận được sự quan tâm rất lớn của những người hâm mộ. Trên trang cá nhân của Cường Đôla và Đàm Thu Trang, mỗi bài chia sẻ về ái nữ đều nhận về lượng tương tác khủng mỗi khi cả hai cập nhật những khoảnh khắc đời thường. 

Bé Suchin có tên thật là Tuệ San, sở hữu vẻ ngoài được nhận xét càng lớn càng giống bà của mình. Vốn sinh ra đã 'ngậm thìa vàng' nên mọi thông tin liên quan đến ái nữ nhà Cường Đôla đều nhận được sự quan tâm rất lớn của dân tình. 

Suchin được ba mẹ cực cưng chiều, thường xuyên cho diện những món đồ hiệu đắt đỏ, check-in ở những nơi du lịch xa xỉ khiến nhiều người lớn phải ao ước.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news