Tin mới

Không phải Chi Dân, mỹ nam này mới thực sự là người Ninh Dương Lan Ngọc chọn làm chồng?

Thứ ba, 11/10/2022, 12:03 (GMT+7)

Ninh Dương Lan Ngọc nhắc về "chồng" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ về nhân vật này.

Đám cưới Diệu Nhi diễn ra vào hôm 10/10 vừa qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng, nhiều người hâm mộ, Cộng đồng mạng đã gửi những lời chúc hạnh phúc nhất đến cặp cô dâu và chú rể. Đám cưới còn quy tụ dàn sao Việt đình đám và có những khoảnh khắc cực đẹp, cực ấn tượng trong và sau khi lễ cưới diễn ra.

Đám cưới Diệu Nhi quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt. Ảnh: Internet
Đám cưới Diệu Nhi quy tụ dàn sao đình đám của showbiz Việt. Ảnh: Internet

Ninh Dương Lan Ngọc cũng là một trong số những khách mời xuất hiện trong đám cưới Diệu Nhi. Tại đây, cô nàng còn ghi lại khoảnh khắc vui tươi cùng với cô dâu, chú rể cùng với đó là dòng chia sẻ lầy lội khi nhận người đồng nghiệp ngồi kế bên là Isaac làm chồng: "Em cảm ơn mọi người đã tới dự đám cưới chúng em".

Chia sẻ hài hước của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV
Chia sẻ hài hước của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Là người lầy lội không kém cô dâu Diệu Nhi, Ninh Dương Lan Ngọc luôn biết cách pha trò để khuấy động không khí cũng như mang đến khoảnh khắc vui vẻ, hài hước cho những người xung quanh.

Suốt một thời gian dài, Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn là đang trong mối quan hệ yêu đương với Chi Dân. Mặc cho những hình ảnh thân thiết được ghi lại, song 2 người vẫn chưa một lần lên tiếng nói về tin đồn tình ái ấy. Thời gian gần đây, xuất hiện tin Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã chia tay và "ngọc nữ" màn ảnh Việt tiếp tục bị đặt nghi vấn với mối quan hệ bên ST. Sơn Thạch.

Ninh Dương Lan Ngọc và Sơn Thạch. Ảnh: Internet
Ninh Dương Lan Ngọc và Sơn Thạch. Ảnh: Internet

Khi vướng vào nghi vấn tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc lẫn ST đều phủ nhận chuyện yêu đương. ST Sơn Thạch từng chia sẻ về mối quan hệ với ngọc nữ: "Tình cảm tôi dành cho Ninh Dương Lan Ngọc luôn tốt đẹp, tôi không muốn lợi dụng tình cảm đó để xuất hiện trong các sự kiện quan trọng", "Tôi khẳng định luôn chúng tôi vẫn là những người bạn rất okela. Chỉ là do khán giả yêu thương S.T, yêu thương Lan Ngọc nên ghép đôi lại".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news