Tin mới

Dùng xô múc trộm gần 1 tỷ đồng tiền xu qua mái nhà

Thứ hai, 06/02/2017, 14:47 (GMT+7)

Bốn tên trộm ở Bristol, Anh thừa nhận đã dùng xô mục trộm tổng cộng số tiền xu có giá trị khoảng 33.000 bảng Anh, tương đương gần 1 tỉ đồng, sau đó kéo những xô tiền qua mái nhà.

Bốn tên trộm ở Bristol, Anh thừa nhận đã dùng xô mục trộm tổng cộng số tiền xu có giá trị khoảng 33.000 bảng Anh, tương đương gần 1 tỉ đồng, sau đó kéo những xô tiền qua mái nhà.

Theo Daily Mail, 7h sáng ngày 20/7/2016, các nhân viên công ty phân phối tiền xu Stoke Gifford phát hiện một chiếc thang dựng bên ngoài trụ sở và có dấu hiệu đột nhập qua mái nhà. Khi bước vào bên trong, các nhân viên thấy tiền xu nằm vương vãi trên sàn..

Trước đó, vào lúc 5h sáng, một công dân cũng đã gọi điện báo cảnh sát sau khi nhìn thấy một vài người đàn ông vận chuyển những chiếc túi màu xanh khả nghi tới một ngôi nhà ở Greenway Park.

Chiêu thức ăn trộm tiền xu của 4 kẻ đạo chích. Ảnh: Daily Mail

Một sĩ quan cảnh sát đến gõ cửa căn nhà này để kiểm tra nhưng bị một người ở trong nhà là Andrew Monks (28 tuổi) phản kháng dữ dội.

Một sĩ quan khác những chú chó nghiệp vụ đã tìm kiếm khu vực quanh nhà và phát hiện Neil Griffin (27 tuổi) trốn sau một bụi cây. Asa Alvis (27 tuổi) và Jordan Hughes (22 tuổi) cũng bị bắt giữ trong một khu vườn gần đó.

Bốn tên này thừa nhận hành vi ăn trộm tiền xu từ Stoke Gifford bằng cách múc tiền xu bằng xô, sau đó kéo những xô tiền qua mái nhà. Tổng cộng số tiền xu bị đánh cắp có giá trị khoảng 33.000 bảng Anh.

Chiếc thang dựng bên ngoài trụ sở công ty Stoke Gifford (ảnh trái) và hiện trường khám xét căn hộ nơi tập kết tiền xu của 4 tên trộm. Ảnh: Daily Mail

Tại phiên tòa hôm 31/1 vừa qua, Andrew Monks, Neil Griffin và Asa Alvis đã bị tuyên án mỗi người 1 năm tù. Riêng Jordan Hughes chịu mức án 1 năm 10 tháng tù.

[mecloud]XriI3htRBp[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news