Tin mới

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến cả trường quay náo loạn vì quá 'giang hồ'

Thứ hai, 13/01/2020, 11:36 (GMT+7)

Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến cả trường quay nháo nhào vì hình ảnh quá "giang hồ".

Cách đây ít giờ, danh hài Lê Giang chia sẻ đoạn clip hậu trường với hình ảnh khác biệt. Theo đó, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới khiến đồng nghiệp ngỡ ngàng khi phủ kín hình xăm trên người. Không chỉ vậy, nữ danh hài còn vô tư vạch áo ở chỗ nhậy cảm để dán hình xăm.

Hành động nhạy cảm của danh hài Lê Giang khiến fan ngỡ ngàng. Ảnh internet

Lê Giang được công chúng yêu mến không chỉ bởi giọng hát ngọt ngào mà còn bởi lỗi diễn xuất tự nhiên, hài hước. Sau thời gian về nước hoạt động nghệ thuật, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới ngày càng đắt show truyền hình. Trong các gameshow, công chúng thường thấy hình ảnh của nữ danh hài đầy trẻ trung, dí dỏm.

Cô cũng là một trong số hiếm sao Việt dám công khai nghiện sở hữu thẩm mỹ. Đến nay, nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới đã trải qua hơn 20 lần phẫu thuật và nhan sắc ngày càng trẻ trung. Nhìn Lê Giang không ai nghĩ, nữ danh hài đã ở độ tuổi U50.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Lê Giang từng trải qua không ít thăng trầm trong chuyện tình cảm. Nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới từng kết hôn với nghệ sĩ Duy Phương. Cả hai có với nhau hai người con là Lê Lộc và Duy Phước. Sau nhiều năm ly hôn với Duy Phương, Lê Giang đi thêm bước nữa với một Việt kiều Úc. Chị sang Úc định cư và sinh một cậu con trai, tuy nhiên cuộc sống xứ người nhiều trở ngại khiến Lê Giang quyết định ly hôn và mang con trai về Việt Nam.

Hiện tại Lê Giang đang sống cùng con gái Lê Lộc và cậu con trai nhỏ đang học tiểu học trong một căn hộ tại TP.Hồ Chí Minh. Với Lê Giang, chị hài lòng về cuộc sống và thu nhập hiện tại và không quan trọng quá nhiều về chuyện tình cảm nữa. Tuy nhiên, nữ danh hài được Hoài Linh hỏi cưới cũng tiết lộ vẫn mong muốn thử thách với hôn nhân một lần nữa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news