Tin mới

Vợ Tiến Đạt khiến chồng 'đứng hình' vì một câu nói hậu chia tay Hari Won

Thứ hai, 13/01/2020, 09:33 (GMT+7)

Rapper Tiến Đạt bất ngờ trước câu nói của bà xã Thụy Vy sau thời gian chia tay Hari Won.

Mới đây, rapper Tiến Đạt đã cùng bà xã Thụy Vy có chuyến nghỉ dưỡng ngọt ngào bên nhau sau bộn bề công việc. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Tiến Đạt đã dành lời ngọt ngào cho chồng: "Một buổi sáng thức dậy, thầm cám ơn người đã kéo rèm ra trước khi mình mở mắt và cám ơn bạn nằm cạnh đã có một đêm ngon giấc không quấy khóc".

Bà xã Tiến Đạt dành lời ngọt ngào khiến chồng đứng hình. Ảnh internet

Chia sẻ của bà xã Tiến Đạt nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chỉ một hành động nhỏ của tình cũ Hari Won cũng đủ khiến bà xã phải siêu lòng. Và có lẽ, những ai đã làm mẹ càng đồng cảm hơn với niềm vui tưởng nhỏ mà lại lớn lao là được một đêm ngủ yên bình con không quấy khóc của Thụy Vy.

Có thể thấy, cuộc sống hôn nhân của Tiến Đạt và Thụy Vy vô cùng ngọt ngào và giản dị. Không quá màu mè nhưng lại sâu sắc. Thời gian gần đây, cả hai thoải mái trong việc chia sẻ hình ảnh của quý tử cũng như cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Trước khi đến với Thụy Vy, Tiến Đạt đã có mối tình 9 năm với Hari Won. Khi đó, giọng ca Hàn Quốc mới bước chân vào hoạt động showbiz Việt. Tình yêu của cả hai nhận được sự ủng hộ của công chúng. Tuy nhiên, sau bao năm mặn nồng, cặp đôi quyết định chia tay. Ngay sau đó, Hari Won hẹn hò với Trấn Thành. Vào thời điểm đấy, nữ ca sĩ bị chỉ trích vì cho rằng bỏ Tiến Đạt chạy theo Trấn Thành để được nổi tiếng.

Liên tục bị chỉ trích, Hari Won đã có lúc ấm ức đến trầm cảm. Tuy nhiên, nhờ sự đồng hành của Trấn Thành, nữ ca sĩ đã vượt qua giai đoạn khó khăn nhất. Đến nay, vợ chồng Hari Won đã chứng minh được những gì dư luận chỉ trích trước đây là sai lầm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news