Tin mới

Được chủ tịch Sơn Tùng M-TP ưu ái, Hải Tú mạnh dạn 'vỗ mặt' cư dân mạng sau màn tái xuất đường đột 

Thứ sáu, 12/11/2021, 11:47 (GMT+7)

Hải Tú đã có màn tái xuất đường đột và đầy trang trọng sau gần 1 năm bị mang mác 'trà xanh'. Đặc biệt, động thái mới đây nhất của cô nàng như thách thức mọi ồn ào đến với mình.

Sau gần 1 năm lao đao, phải ở ẩn vì ồn ào "trà xanh", Hải Tú trong ngày sinh nhật công ty vừa qua đã chính thức có màn hiện diện cùng chủ tịch Sơn Tùng M-TP. Chưa dừng lại ở đó, trong chính ngày sinh nhật của mình 12/11, Hải Tú có màn tái xuất cực mạnh với loạt hình ảnh xinh tươi và được Sơn Tùng công khai gửi lời chúc mừng trên trang cá nhân.

Sơn Tùng chúc mừng sinh nhật Hải Tú. Ảnh: IG
Sơn Tùng chúc mừng sinh nhật Hải Tú. Ảnh: IG

Màn tái xuất của Hải Tú quá đường đột, khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Hơn hết, sắc vóc của "nàng thơ" công ty Sơn Tùng lại gây nên những tranh cãi. Dân tình cho rằng visual của Hải tú chẳng còn nổi bật như xưa. Thêm vào đó phần tóc mái thưa thớt cùng thân hình có phần kém thon gọn khiến nhan sắc Hải Tú của hiện tại bị cư dân mạng đánh giá là tụt dốc không phanh.

Hải Tú lộ diện với visual bị coi là xuống sắc. Ảnh: FBNV
Hải Tú lộ diện với visual bị coi là xuống sắc. Ảnh: FBNV

Đáp lại những lời chê bai của dư luận, Hải Tú nhanh chóng "vỗ mặt" cư dân mạng khi tung ra hình ảnh xinh tươi đón tuổi 24. Chưa dừng lại ở đó, mới đây nhất stylist, NTK Đinh Thành Long còn tung thêm loạt ảnh lột xác ngoạn mục của nữ diễn viên độc quyền công ty Sơn Tùng. 

Được chủ tịch Sơn Tùng M-TP ưu ái, Hải Tú mạnh dạn 'vỗ mặt' cư dân mạng sau màn tái xuất đường đột  - Ảnh 1
Được chủ tịch Sơn Tùng M-TP ưu ái, Hải Tú mạnh dạn 'vỗ mặt' cư dân mạng sau màn tái xuất đường đột  - Ảnh 2
Được chủ tịch Sơn Tùng M-TP ưu ái, Hải Tú mạnh dạn 'vỗ mặt' cư dân mạng sau màn tái xuất đường đột  - Ảnh 3
Hải Tú đổi gió đầy quyến rũ với phong cách mới. Ảnh: Đinh Thành Long
Hải Tú đổi gió đầy quyến rũ với phong cách mới. Ảnh: Đinh Thành Long

Khác với hình ảnh một "nàng thơ" thường thấy trước đây, Hải Tú trong loạt ảnh này đầy cá tính và không kém phần quyến rũ. Phong thái kiêu sa, thần thái xinh đẹp tự nhiên vốn có cũng nhanh chóng trở lại với Hải Tú trong loạt ảnh này. Với phong cách hiện diện mới mẻ, phải chăng Sơn Tùng đang muốn làm mới "gà cưng", gột rửa đi hoàn toàn ồn ào tình ái thời gian qua?

Được chủ tịch Sơn Tùng M-TP ưu ái, Hải Tú mạnh dạn 'vỗ mặt' cư dân mạng sau màn tái xuất đường đột  - Ảnh 4
Hải Tú phong độ vẫn được giữ vững sau gần 1 năm vướng ồn ào. Ảnh: FBNV
Hải Tú phong độ vẫn được giữ vững sau gần 1 năm vướng ồn ào. Ảnh: FBNV

Có thể thấy, Sơn Tùng vẫn luôn dành sự ưu ái đặc biệt cho Hải Tú bởi sau lùm xùm khiến showbiz Việt rúng động, giọng ca Chúng ta của hiện tại vẫn luôn trực chờ, lên kế hoạch cho ngày "gà cưng" tái xuất. Còn về phía Hải Tú, chưa rõ sự ủng hộ của công chúng dành cho cô đến đâu nhưng "nàng thơ" của công ty Sơn Tùng khiến bao người phải u mê bởi phong độ và thần thái vẫn được giữ vững.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news