Tin mới

Con gái Phi Nhung bác bỏ tin đồn sai sự thật, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh mẹ quá cố

Thứ sáu, 12/11/2021, 11:06 (GMT+7)

Trong livestream của Trizzie Phương Trinh, Wendy Phạm đã nói đến những thông tin sai sự thật về mẹ Phi Nhung.

Sau khi Phi Nhung qua đời, mới đây, Wendy Phạm – con gái Phi Nhung đã livestream trên trang Facebook của Trizzie Phương Trinh để đính chính những thông tin sai sự thật. Trước đó, nhiều nguồn tin lan truyền trên mạng xã hội, nhận định Phi Nhung thực ra vẫn còn sống, đám tang chỉ là một “chiêu trò” qua mắt khán giả, Cộng đồng mạng.

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Wendy Phạm đã thẳng thắn bác bỏ thông tin làm ảnh hưởng đến hình ảnh của mẹ ruột Phi Nhung: "Wendy không quan tâm đến thông tin đó. Nhưng không ai làm đám tang hoành tráng cho người sống như vậy đâu. Nếu mẹ còn sống mẹ đã về với con và các em rồi".

Trizzie Phương Trinh cũng bày tỏ sự bức xúc nhằm câu view của nhiều bài viết trên mạng xã hội, đồng thời tiết lộ nguyên nhân không nhận Wendy làm con nuôi: "Tôi không thể nhận Wendy làm con gái nuôi vì Wendy đã có mẹ nuôi rồi. Lúc Phi Nhung vừa sang Mỹ, chị gái tôi đã nhận bé làm con nuôi. Do đó, tôi không thể nhận con gái Phi Nhung làm con nuôi được".

Ảnh: Chụp màn hình
Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, khi thông tin Phi Nhung mắc Covid-19 khiến nhiều người ngỡ ngàng, chính Trizzie Phương Trinh là người đã đứng ra bao bọc, che chở, bênh vực cho nữ ca sĩ: "Có thể vì sự quê mùa và chất phác của Nhung mà nó làm cho mình muốn bảo bọc và che chở cho em ấy, mặc dù mình hơn Phi Nhung chỉ có 3 tuổi. Lúc đó Phi Nhung rất thần tượng mình, làm gì cũng muốn giống Trizzie. 

Ảnh: Internet
Ảnh: Internet

Ăn mặc cũng theo phong cách trẻ trung cho giống chị nên trong tấm hình này các bạn thấy Phi Nhung mặc áo hở bụng là vậy. Đây là hình ảnh Phi Nhung mà mình biết và nhớ trong ký ức chứ không phải một Phi Nhung trên sân khấu, thần tượng của nhiều người. Đối với em ấy mình là người ơn nhưng đối với mình em ấy luôn là đứa em gái ngô nghê hay nhõng nhẽo".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news