Tin mới

Vén màn 'kịch bản' Sơn Tùng hiên ngang đưa Hải Tú 'quay xe' trở lại showbiz Việt

Thứ năm, 11/11/2021, 10:12 (GMT+7)

Sau 11 tháng bặt vô âm tín, Hải Tú đã được Sơn Tùng hiên ngang đưa trở lại showbiz theo cách không ai ngờ.

Showbiz Việt 2021 là một năm đầy rẫy drama, trong đó đáng chú ý là chuyện tình cảm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú. Mới đây, sự việc này tiếp tục bị "đào" lại khi cô nàng "gà cưng" Hải Tú chính thức lộ diện trở lại.

Vén màn 'kịch bản' Sơn Tùng hiên ngang đưa Hải Tủ 'quay xe' trở lại showbiz Việt
Vén màn "kịch bản" Sơn Tùng hiên ngang đưa Hải Tủ "quay xe" trở lại showbiz Việt

Khác với thời điểm bị gán cho tội danh "trà xanh" chỉ vì một chiếc bánh sinh nhật, lần "quay xe" trở lại showbiz của Hải Tú lại được dân mạng cảm thông và đón nhận. Hầu hết mọi người đều cho rằng sự việc là hiểu lầm, bởi thực tế chưa có bất cứ bằng chứng nào cho thấy Hải Tú là người thứ ba khiến cho chuyện tình 8 năm của Sơn Tùng tan vỡ.

Từ màn comeback này, dân tình xâu chuỗi lại và nhận ra nghệ thuật "tẩy trắng" tài tình của Sơn Tùng. Cách thức này không hề mới nhưng lại được giọng ca Thái Bình áp dụng rất thành công cho chính mình lẫn "gà cưng". Được biết trước mọi ồn ào, Sơn Tùng đều luôn chọn cách im lặng.

Hải Tú chính thức comback (Ảnh FBNV)
Hải Tú chính thức comback (Ảnh FBNV)

Đối với trường hợp của Hải Tú, sau khi sự việc xảy ra, chỉ Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có động thái và vẫn hoạt động bình thường trên mạng xã hội. Trong khi đó, Hải Tú không khóa tài khoản nhưng cũng không hề hoạt động, mặc kệ ồn ào. 

Cách giải quyết này của Hải Tú được đánh giá là "cao tay" bởi thời điểm bấy giờ, nếu cô nàng lên tiếng cũng chỉ đổ thêm dầu vào lửa. Dư luận khi ấy đang tích cực ủng hộ Thiều Bảo Trâm, họ xem nữ ca sĩ là nạn nhân của cuộc chia tay ấy.

Sơn Tùng chính thức ra mặt 'bảo vệ' Hải Tú (Ảnh FBNV)
Sơn Tùng chính thức ra mặt "bảo vệ" Hải Tú (Ảnh FBNV)

Về phía Sơn Tùng, anh không lên tiếng bảo vệ bất cứ bên nào mà chỉ tập trung vào công việc. Điều này giúp cho một bộ phận khán giả "tẩy chay" Hải Tú quay sang chỉ trích Chủ tịch vì không bảo vệ nhân viên. Cách làm này giúp cho Hải Tú tránh đi một lượng anti fan lớn.

Vẫn với cách giữ im lặng, theo thời gian dân tình dần hiểu ra rằng drama này không đơn giản là chuyện "trà xanh" xuất hiện, phá hỏng mối quan hệ mà thực tế, lý do tan vỡ đến từ chính người trong cuộc. Một số nguồn tin cho rằng tình cũ Sơn Tùng trong nhiều năm hoạt động luôn xài tiền của bạn trai. Chuyện tình cảm tan vỡ là vì hai bên đã cạn tình.

Background ngập tràn ảnh Hải Tú trong buổi biểu diễn của Sơn Tùng (Ảnh chụp màn hình)
Background ngập tràn ảnh Hải Tú trong buổi biểu diễn của Sơn Tùng (Ảnh chụp màn hình)

Suốt 11 tháng, Hải Tú giữ im lặng được xem là khoảng thời gian vàng giúp cô gái trẻ tự "rửa oan" cho chính mình. Bởi thời gian đã trả lời cho câu hỏi ai mới là người có lỗi trong mối quan hệ tình cảm ồn ào trên. Cuối cùng, vào đúng sinh nhật công ty của Sơn Tùng,  Hải Tú đã trở lại một cách hiên ngang và được công chúng thừa nhận.

Mới đây trong một buổi biểu diễn của Sơn Tùng, nam ca sĩ khiến dân tình ngỡ ngàng khi bố trí background ngập tràn hình ảnh Hải Tú. Im lặng đủ rồi, đây là lúc Chủ tịch chính thức lên tiếng, hỗ trợ đắc lực để "gà cưng" chính thức quay trở lại với showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news