Tin mới

Dẫu được Sơn Tùng hậu thuẫn, Hải Tú tái xuất vẫn chẳng thể yên ổn khi bị khui ra 'vết chàm' năm xưa

Thứ bảy, 13/11/2021, 12:33 (GMT+7)

Sau màn tái xuất trong ngày sinh nhật của Hải Tú, dù được chủ tịch Sơn Tùng thể hiện sự ưu ái nhưng trên MXH, cô nàng vẫn nhận phải nhiều sự gay gắt đến từ phía CĐM.

Sau gần 1 năm kể từ khi ồn ào "trà xanh" nổ ra, Hải Tú trong dịp sinh nhật lần thứ 24 vừa qua đã chính thức có màn tái xuất. Đặc biệt hơn, cô được chủ tịch Sơn Tùng ưu ái khi anh công khai chào tuổi mới của "gà cưng" bằng một bài viết trên trang cá nhân của mình.

Sơn Tùng gửi lời chúc mừng sinh nhật Hải Tú. Ảnh: FBNV
Sơn Tùng gửi lời chúc mừng sinh nhật Hải Tú. Ảnh: FBNV

Sự trở lại của Hải Tú lần này được đánh giá là nước đi đột ngột nhưng thành công của công ty Sơn Tùng. Hải Tú dù từng bị mang mác "trà xanh" nhưng màn hiện diện trở lại lại khiến bao người dành lời khen ngợi bởi phong độ chẳng kém cạnh năm xưa, ồn ào về chuyện tình tay 3 trước đó cũng không còn bị lôi ra "mổ xẻ" quá nhiều.

Hải Tú tái xuất đầy xinh đẹp. Ảnh: FBNV
Hải Tú tái xuất đầy xinh đẹp. Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng vẫn khó lòng chấp nhận sự trở lại của Hải Tú. Trên trang cá nhân của Hải Tú lẫn Sơn Tùng đều bị tấn công bởi lời bình luận khiếm nhã khi loạt hình ảnh chụp ảnh "mát mẻ" năm xưa của cô nàng bị khui lại.

Một số người hùa theo lời bình luận này và cho rằng Hải Tú không xứng đáng để trở lại. Số khác thì lên tiếng phản đối hành động khiếm nhã, thiếu tôn trọng người khác của một bộ phận cư dân mạng.

Dẫu được Sơn Tùng hậu thuẫn, Hải Tú tái xuất vẫn chẳng thể yên ổn khi bị khui ra 'vết chàm' năm xưa - Ảnh 1
Loạt ảnh năm xưa của Hải Tú bị khui ra. Ảnh: FBNV
Loạt ảnh năm xưa của Hải Tú bị khui ra. Ảnh: FBNV

Gần 1 năm trước, làng giải trí không khỏi xôn xao trước thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm chia tay sau  8 năm gắn bó. Nguyên nhân của cuộc tình tan vỡ này được cho là có sự xuất hiện của "người thứ ba" chính là Hải Tú.

Hải Tú tái xuất trong sự tung hô của Sơn Tùng. Ảnh: Internet
Hải Tú tái xuất trong sự tung hô của Sơn Tùng. Ảnh: Internet

Nghi vấn này rộ lên, người trong cuộc và đặc biệt là Sơn Tùng đến nay vẫn lựa chọn im lặng. Điều này khiến cả Thiều Bảo Trâm lẫn Hải Tú đều bị lâm vào thế khó. Trong khi Hải Tú quyết định "ở ẩn" với nhiều hội nhóm anti lập nên thì Thiều Bảo Trâm cũng bị mang nhiều điều tiếng không hay liên quan đến chuyện tình cảm 8 năm với Sơn Tùng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news