Tin mới

Được Trường Giang giao toàn bộ tài sản, Nhã Phương để lộ thói quen tiêu tiền đến khó ngờ

Thứ sáu, 14/10/2022, 07:15 (GMT+7)

Nhã Phương dù là người giàu có thế nhưng vẫn giữ một thói quen tiêu tiền mà đến Trường Giang cũng phải lên tiếng cảm thán.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng. Không chỉ có sự nghiệp rực rỡ, cách thể hiện tình cảm của cặp đôi còn khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt với Trường Giang, anh được biết đến là người vô cùng yêu chiều vợ, sẵn sàng để vợ đứng tên mọi tài sản, mọi chi tiêu trong gia đình cũng được 1 tay Nhã Phương quản lý.

Được Trường Giang giao toàn bộ tài sản, Nhã Phương để lộ thói quen tiêu tiền đến khó ngờ - Ảnh 1

Mặc dù đứng tên khối tài sản khủng của 2 vợ chồng, thế nhưng Nhã Phương lại là người có lối sống vô cùng tiết kiệm. Mới đây trên sóng truyền hình, cách chi tiêu của cô thông qua một lần mua sắm đã được hé lộ.

Theo đó, khi Nhã Phương và người bạn Thúy Ngân đi mua đồ với nhau tại một chợ đồ si ở Đà Lạt. Nếu Thúy Ngân mua đồ một cách rất phóng khoáng, nhanh chóng lựa chọn được món đồ thì Nhã Phương lại hoàn toàn trái ngược với cô bạn của mình. Cô đứng lại trả giá, cố gắng để có thể tiết kiệm được nhiều nhất có thể.

Được Trường Giang giao toàn bộ tài sản, Nhã Phương để lộ thói quen tiêu tiền đến khó ngờ - Ảnh 2
Được Trường Giang giao toàn bộ tài sản, Nhã Phương vẫn rất tiết kiệm. Ảnh: Chụp màn hình
Được Trường Giang giao toàn bộ tài sản, Nhã Phương vẫn rất tiết kiệm. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về sự tiết kiệm của Nhã Phương, Trường Giang từng cho biết anh không thích ở điều này của bà xã mình: "Vợ anh anh ghét nhất ở một điểm là không chịu xài tiền, kêu mua cái này không, không mua, mua chi".

Không chỉ sở hữu bất động sản, Doanh thu tiền tỷ từ các nhà hàng và công ty riêng, Trường Giang - Nhã Phương còn là cặp đôi sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng và đắt show nhất nhì làng giải trí Việt. Hiện tại, vợ chồng Mười Khó là những gương mặt xuất hiện dày đặc trên các chương trình truyền hình giải trí và gameshow.

Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương trong chuyến từ thiện mới đây. Ảnh: Internet
Vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương trong chuyến Từ thiện mới đây. Ảnh: Internet

Mặc giàu có thế nhưng Nhã Phương vẫn có lối sống tiết kiệm. Còn Trường Giang, anh ghi ấn tượng với vẻ ngoài giản dị, hiếm khi diện đồ hiệu mà thích mặc những bộ đồ đơn giản, đi dép tổ ong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news