Tin mới

Sau loạt ồn ào, đây là cuộc sống hiện tại của Dương Cẩm Lynh

Thứ hai, 20/02/2023, 16:34 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh trải lòng với báo chí sau quãng thời gian vướng vào vấn đề tiền nong.

Vướng ồn ào tiền nong, Dương Cẩm Lynh trở thành tâm điểm suốt thời gian qua. Gần đây, nữ diễn viên trở lại với các hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh.

Sau ồn ào, Dương Cẩm Lynh trở lại với các hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh. 
Sau ồn ào, Dương Cẩm Lynh trở lại với các hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh. 

Trải qua sóng gió, cuộc sống Dương Cẩm Lynh có nhiều thay đổi. Chia sẻ với Saostar, Dương Cẩm Lynh cho biết sau kỳ nghỉ Tết, cô có nhiều năng lượng hơn. Khoảng thời gian gần đây, ngoài chăm con và đi làm, nữ diễn viên bận rộn vì có thêm công việc mới lẫn buôn bán kinh doanh. Dẫu vậy, nguồn tài chính của cô vẫn chưa thể cân bằng khi phải gánh một khoản nợ lớn.

Nói về số tiền nợ của mình, khi công việc dần đi vào quỹ đạo, bản thân Dương Cẩm Lynh có thêm thu nhập và trả dần, mỗi ngày trôi qua con số đều giảm so với trước.

Tài chính của Dương Cẩm Lynh vẫn chưa thể cân bằng khi phải gánh một khoản nợ lớn.
Tài chính của Dương Cẩm Lynh vẫn chưa thể cân bằng khi phải gánh một khoản nợ lớn.

Trước thông tin bán sạch đồ hiệu, Dương Cẩm Lynh thừa nhận, tuy nhiên số tiền thu về không nhiều do đa số đều đã cũ. Sau loạt sóng gió vừa qua, Dương Cẩm Lynh rút ra nhiều bài học: "Từ đây về sau, chắc cả cuộc đời tôi sẽ rất kỹ lưỡng trong việc tài chính, không để cuộc đời tôi thêm một lần nào bị như vậy nữa, nó quá ê chề… Tôi muốn sống và giữ được giá trị thật của con người, đặc biệt là giữ được chữ tín. Mặc dù bây giờ tôi đã mất hết tất cả rồi, từ sự nghiệp đến chữ tín. Mọi người hiểu một người mà bị nói quỵt nợ thì còn cái gì mà xấu hơn được nữa. Rồi ăn chơi, cờ bạc, lừa gạt,… những gì ê chề, xấu xa nhất người ta đã ghép cho tôi rồi. Tôi nghĩ quãng đời còn lại cũng đủ để tôi sống và để cho những người yêu thương, tin tưởng tôi biết giá trị và con người của tôi nằm ở chỗ nào", nữ chính "Tiệm ăn dì ghẻ" trải lòng.

Dương Cẩm Lynh phải bán nhiều món đồ hiệu
Dương Cẩm Lynh phải bán nhiều món đồ hiệu

Sau "sóng gió", Dương Cẩm Lynh thừa nhận "sợ" đàn ông. Con của cô luôn tự hào về mẹ. Bản thân cô thừa nhận có chút ngại và e dè khi xuất hiện chốn đông người sau ồn ào đã qua. Dương Cẩm Lynh tâm sự: "Mười mấy năm làm nghề, đi trên con đường này, tôi rất mong đi ra đường được mọi người trầm trồ khen ngợi, ngưỡng mộ chứ không bao giờ muốn người này, người kia chỉ mình “Trời ơi cái cô này thiếu nợ này”, điều đó chẳng ai mong muốn. Những biến cố xảy đến chúng ta không thể nào cản hay lường trước được, giống như cuộc đời của tôi. Tôi làm những điều sai thì hậu quả tôi có như ngày hôm nay chứ hoàn toàn không ai muốn đi ra đường mang một cái tiếng như vậy. Thế nên những chuyện đã qua cũng ảnh hưởng đến tôi khá nhiều!".

Sau loạt ồn ào, đây là cuộc sống hiện tại của Dương Cẩm Lynh - Ảnh 1
 

Gần đây, Dương Cẩm Lynh dường như cởi mở hơn trong việc chia sẻ vấn đề đời tư. Cô cũng chăm chỉ chạy show. Sáng nay (20/2), Dương Cẩm Lynh tham gia sự kiện Khai trương của Ốc Thanh Vân, nhan sắc mỹ nhân 8x được khen ngợi trẻ trung xinh đẹp.

 

Hình ảnh mới nhất của Dương Cẩm Lynh
Hình ảnh mới nhất của Dương Cẩm Lynh

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh