Tin mới

Dương Cẩm Lynh đi chùa tĩnh tâm nhân dịp đầu Xuân năm mới

Thứ năm, 02/02/2023, 17:25 (GMT+7)

Tạm gác lại những ồn ào nợ nần năm cũ, Dương Cẩm Lynh khoe loạt ảnh khiến nhiều người chú ý.

Dương Cẩm Lynh vốn là 1 nữ diễn viên nổi tiếng với hàng loạt các vai diễn trong các bộ phim truyền hình. Song đến cuối năm 2022, cô bất ngờ trở thành cái tên gây chú ý khi bị vướng ồn ào bị tố nợ nần.

Dương Cẩm Lynh và 2 con (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh và 2 con (Ảnh: FBNV)

Khi đó, đoạn clip Dương Cẩm Lynh bị 1 người phụ nữ đến tận nhà đòi nợ. Sau đó, cô cũng lên tiếng thừa nhận chuyện nợ nần và cho biết, bản thân từng thiếu người phụ nữ trong đoạn clip 300 triệu đồng và đã trả được 190 triệu đồng ở thời điểm đó.

Biến cố đến, Dương Cẩm Lynh tích cực livestream bán hàng để có thu nhập duy trì cuộc sống, lo cho 2 con. Trước Tết, cô thông báo đã tất toán được hết số tiền nợ cho người phụ nữ từng tung clip của mình lên mạng xã hội.

Trước đó, nữ nghệ sĩ từng khẳng định sẽ cố gắng làm hết sức để trả được nợ. "Lynh cố gắng làm hết sức để trả được nợ. Còn những chuyện không vui, chuyện ai đó đã làm sai, làm không đúng, vi phạm pháp luật ... thì mình cũng yên tâm vì đã có luật sư sẽ bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho Lynh , đòi lại công bằng và sự thật.", nữ diễn viên bày tỏ.

Bước sang năm Quý Mão, Dương Cẩm Lynh mới đây vừa tung loạt ảnh thanh tịnh khi đi chùa. Cô diện áo bà ba, mộc mạc khi đến chốn tâm linh và bày tỏ mong muốn có 1 năm mới Bình An sau những ồn ào cũ.

Dương Cẩm Lynh đi chùa tĩnh tâm nhân dịp năm mới (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh đi chùa tĩnh tâm nhân dịp năm mới (Ảnh: FBNV)

Bài đăng trên của Dương Cẩm Lynh nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc, động viên và chúc mừng năm mới đến nữ nghệ sĩ nhân dịp năm mới.

Trước đó, Hiền Hồ, Trọng Hưng, Á hậu Thư Dung,... khi dính phải ồn ào cũng đều chọn cách "đi chùa".

Hiền Hồ cũng đi chùa khi dính ồn ào (Ảnh: FBNV)
Hiền Hồ cũng đi chùa khi dính ồn ào (Ảnh: FBNV)

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và từng giành được ngôi vị Á hậu Điện ảnh 1999 và vào Top 22 hoa hậu Việt Nam 2000. Sau đó, cô được biết đến với hàng loạt các bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Sóng đời, Có lẽ nào ta yêu nhau, Tiệm ăn dì ghẻ, Bánh mỳ ông Màu, Mặt nạ máu...

Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước (Ảnh: FBNV)
Dương Cẩm Lynh từng có cuộc sống khiến nhiều người phải mơ ước (Ảnh: FBNV)

Về chuyện đời tư, cô là người khá kín kẽ trong cuộc sống riêng. Sau 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện cô đang độc thân và chăm sóc hai con trai là William, 6 tuổi, và Liam, 2 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Dương Cẩm Lynh