Tin mới

Dương Cẩm Lynh vươn mình mạnh mẽ sau biến cố nợ nần

Thứ hai, 30/10/2023, 10:09 (GMT+7)

Dương Cẩm Lynh tái xuất ngày càng mạnh mẽ, vươn mình ngày càng đắt show sau biến cố nợ nần chồng chất.

Dương Cẩm Lynh ngày càng mạnh mẽ, đắt show

Sau biến cố nợ nần, Dương Cẩm Lynh ngày càng mạnh mẽ và đắt show. Nữ diễn viên chăm chỉ chạy show sự kiện, ca hát, tham gia một số dự án phim ảnh và dần trả được khoản nợ tiền tỷ gây xôn xao trước đó.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện họp báo, Dương Cẩm Lynh đã khiến dân tình xuýt xoa khi khoe sắc rạng ngời ở tuổi ngoài 40. Dương Cẩm Lynh tinh tế khi chọn trang phục áo dài để phù hợp với không khí trong họp báo ra mắt MV Vú Ơi của ca sĩ Jack Long. Trên thảm đỏ, Dương Cẩm Lynh còn có màn hội ngộ với diễn viên Vân Trang, càng khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc đẹp bất chấp thời gian của hai mỹ nhân màn ảnh Việt.

Dương Cẩm Lynh vẫn luôn dành thời gian chạy show, chăm sóc sắc đẹp sau biến cố nợ nần. Ảnh FBNV
Dương Cẩm Lynh vẫn luôn dành thời gian chạy show, chăm sóc sắc đẹp sau biến cố nợ nần. Ảnh FBNV

Dù gặp khó khăn vì nợ nần nhưng nữ diễn viên vẫn luôn giữ thói quen là chăm sóc bản thân và nhan sắc cực tốt. Có thể thấy, sau biến hồi đầu năm, giờ đây, Dương Cẩm Lynh đã lấy lại được thần thái, cân bằng được cuộc sống và ổn định công việc. 

Trước đó sau khi ồn ào xảy ra, Dương Cẩm Lynh từng bị cắt phim khi đang quay. Điều này buộc nữ diễn viên phải chuyển sang livestream bán quần áo và dần cũng trả được số tiền nợ nần.

"Tôi có đọc báo và khóc suốt đêm, có nghĩ quẩn nữa. Lúc trước mình đau thì chỉ đau trong tinh thần của mình thôi, còn bây giờ danh dự của tôi, gia đình tôi cũng bị ảnh hưởng. Nó khiến tôi chỉ muốn trốn đi hoặc chết đi cho rồi. Nhưng nghĩ đến các con, tôi lại cố gắng vượt qua. Bây giờ tôi vẫn chưa hoàn toàn trở lại được như ngày xưa đâu, tôi chỉ đang dọn dẹp những cái làm cho mình vấp ngã và bắt đầu bước đi một cách vững chắc để lo cho hai con", Dương Cẩm Lynh tâm sự với truyền thông cách đây chưa lâu.

Dương Cẩm Lynh gặp khó khăn vì nợ nần

Dương Cẩm Lynh (sinh năm 1982) và được biết đến là diễn viên truyền hình ấn tượng tại khu vực phía Nam. Nhắc đến cô, khán giả nhớ ngay đến hàng loạt các vai chính trong các bộ phim truyền hình như: Sóng đời, Hoa dại, Có lẽ nào ta yêu nhau... Sự nghiệp có ấn tượng nhưng đường tình duyên cô khán lận đận. Trải qua 2 lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, hiện người đẹp đang nuôi 2 nhóc tỳ. 

Dương Cẩm Lynh từng khốn đốn vì nợ nần. Ảnh internet
Dương Cẩm Lynh từng khốn đốn vì nợ nần. Ảnh internet

Vào hồi đầu tháng 1/2023, Dương Cẩm Lynh bị đòi nợ và thông tin trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Sau khi sự việc diễn ra, nữ nghệ sĩ đã gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc sống từ việc kinh doanh cho đến việc mất hợp đồng diên xuất giá trị. Người đẹp thừa nhận đây chính là giai đoạn khổ sở nhất của mình sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật. 

Về việc này, Dương Cẩm Lynh cũng thấu cảm được nỗi khổ của ekip đoàn phim nên chấp nhận thực tế. Nữ diễn viên họ Dương tâm sự: “Đau đớn lắm. Tôi đã chuẩn bị tâm lý sẽ không được mời đóng phim nữa rồi. Tôi còn một dự án năm sau sẽ làm, không biết người ta có cắt mất vai của tôi luôn không. Giờ tôi không dám nói gì cả. Nhà sản xuất có lo lắng riêng của họ, tất cả là do tôi".

Dương Cẩm Lynh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet
Dương Cẩm Lynh ngày càng xinh đẹp. Ảnh internet

Sát Tết Quý Mão vừa qua, Dương Cẩm Lynh thông báo đã trả được hết số tiền nợ cho người từng "tố" mình. Người đẹp sau đó cũng đã thanh toán được phân nửa số nợ tiền tỉ của mình chỉ sau 4 tháng khiến không ít người phải ngỡ ngàng. 

Trước khi ồn ào bị đòi nợ nổ ra, cuộc sống của nữ diễn viên cũng gặp nhiều bế tắc. Khi cô sinh con thứ hai, người đàn ông đó lại bỏ đi. Dương Cẩm Lynh không được ai quan tâm. Mỗi khi nhìn thấy bé Will, cô lại cảm thấy có lỗi với con. Khi đến với người đàn ông thứ hai, Dương Cẩm Lynh cho rằng cô đang mang hạnh phúc tới cho bé Will vì con thiếu thốn tình cảm.

Dương Cẩm Lynh cho biết, dù làm mẹ đơn thân rất vất vả nhưng với cô được làm mẹ là niềm hạnh phúc lớn trong cuộc đời. Cô chưa bao giờ than vãn hay cho rằng hai con là gánh nặng. Nhờ có các con, cô mới hoàn thiện bản thân và tốt hơn mỗi ngày. 

Nói về dự định tương lai, Dương Cẩm Lynh cho biết, cô ấp ủ nhiều dự định để trở lại với các dự án nghệ thuật sau hơn nửa năm im ắng vì ồn ào nợ nần. Trước đó, vì bị đòi nợ, nữ diễn viên đã bị một đoàn phim cắt vai vì lo sợ ảnh hưởng tới bộ phim. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news