Tin mới

Đường đua nam thần sơ mi trắng từ 'vũ trụ điện ảnh VTV': Mạnh Trường lép vế trước đàn em

Thứ năm, 23/09/2021, 12:15 (GMT+7)

"Vũ trụ điện ảnh VTV" quy tụ loạt trai xinh gái đẹp như Mạnh Trường, Hồng Đăng, Sỹ Hưng, Bình An, Thanh Sơn... Tuy nhiên nếu như chỉ diện một concept, ai mới là người đẹp nhất?

 Mạnh Trường

Mạnh Trường chuẩn soái ca khi diện sơ mi trắng
Mạnh Trường chuẩn soái ca khi diện sơ mi trắng
Đường đua nam thần sơ mi trắng từ 'vũ trụ điện ảnh VTV': Mạnh Trường lép vế trước đàn em - Ảnh 1

Diễn viên Mạnh Trường nổi tiếng là soái ca của VTV, vì vậy sẽ không quá lạ khi anh diện sơ mi trắng, nhan sắc được nâng lên vài chân kính. Nam diễn viên sinh năm 1985 có gương mặt cá tính, body chuẩn chỉnh với nền tảng từng là người mẫu. Mạnh Trường từng được so sánh là Lee Min Ho của Việt Nam.

Bình An

Bình An cũng khiến chị em khó rời mắt
Bình An cũng khiến chị em khó rời mắt

Diễn viên người mẫu Bình An cũng xứng đáng với danh hiệu "soái ca sơ mi trắng". Anh chàng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, ngoại hình điển trai, nam tính. Việc xuất hiện trong trang phục sơ mi trắng càng khiến cho nhan sắc của người yêu Á hậu Phương Nga tỏa sáng.

Sỹ Hưng

Gương mặt mới chiệm trọn visual, uy hiếp vị trí của Mạnh Trường
Gương mặt mới chiệm trọn visual, uy hiếp vị trí của Mạnh Trường

"Badboy" Sỹ Hưng trong Hương vị tình thân là một gương mặt mới của dàn diễn viên VTV nhưng anh lại để lại ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài điển trai. Đểu trong phim nhưng ngoài đời anh chàng lại cực kỳ nghiêm túc và phong độ. Khoảnh khắc diện sơ mi trắng của nam diễn viên 9x khiến chị em xao xuyến.

Quốc Trường

Đường đua nam thần sơ mi trắng từ 'vũ trụ điện ảnh VTV': Mạnh Trường lép vế trước đàn em - Ảnh 2
Quốc Trường đứng nấu ăn thôi cũng đủ khiến chị em xao xuyến
Quốc Trường đứng nấu ăn thôi cũng đủ khiến chị em xao xuyến

Nổi như cồn từ phim Về nhà đi con, Quốc Trường không chỉ gây chú ý bởi khả năng diễn xuất tự nhiên mà còn bởi ngoại hình điển trai, cuốn hút. Những khoảnh khắc khoe body hờ hững với sơ mi trắng khiến chị em khó có thể rời mắt.

Thanh Sơn

Thanh Sơn
Thanh Sơn

Hot boy Thanh Sơn không thể thiếu vắng trong dàn hot boy của "vũ trụ điện ảnh VTV". Nam diễn viên sở hữu ngoại hình điển trai, body cuốn hút. Đó cũng là lý do anh chàng rất trung thành với sơ mi trắng vì giúp khoe được tối đa lợi thế của bản thân. Thuở sinh viên, anh chàng cũng được xem là Hot boy nổi bật của trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news