Tin mới

Bộ ảnh Dương Dương rước đuốc Olympic khiến CĐM 'xỉu up xỉu down' vì nụ cười thanh thuần

Thứ tư, 04/08/2021, 09:15 (GMT+7)

Ngoại hình của Dương Dương khiến cộng đồng mạng tin rằng nhan sắc này khó ai vượt qua được.

Khi Olympic đang diễn ra thì bộ ảnh Dương Dương rước đuốc bất ngờ hot trở lại trên khắp các diễn đàn xứ Trung. Anh chàng lập tức khiến Cộng đồng mạng “mê xỉu” vì độ đẹp trai, gương mặt điển trai, tươi tắn của mình.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Một số bình luận từ cộng đồng mạng xứ Trung: "Ngũ quan Dương Dương thật sự rất đẹp", "Ngày xưa thì là mỹ nam, bây giờ cậu ấy góc cạnh và trưởng thành hơn rất nhiều", "Quả là gương mặt sinh ra để nổi tiếng"...

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Dương Dương là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nhì Cbiz, không chỉ có ngoại hình vượt trội, anh chàng còn có số lượng người hâm mộ đông đảo.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Trong 11 năm làm nghệ thuật, Dương Dương luôn được khán giả nhớ đến, thù lao của anh cũng nằm trong top diễn viên xứ Trung.

Dương Dương sinh năm 1991 tại Thượng Hải, vai diễn đầu tiên của anh là Tân Hồng Lâu Mộng. Ngay lập tức, Dương Dương đã đạt được giải thưởng Diễn viên mới xuất sắc nhất  trên Bảng bầu chọn người yêu thích thường niên của tạp chí BQ.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Gương mặt mỹ nam của Dương Dương khiến cộng đồng mạng yêu mến, đời sống riêng tư của anh cũng vô cùng sạch sẽ, ít scandal.

Dương Dương được công chúng biết nhiều hơn với vai diễn Tiêu Nại trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Đây là bộ phim thuộc top những phim ngôn tình chuyển thể ăn khách nhất Trung Quốc.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Kể từ đó, Dương Dương vươn lên thành ngôi sao trẻ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ. Hiện tại, nam diễn viên đang tiếp tục xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Vu Đồ trong phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sánh đôi bên Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ảnh: weibo
Ảnh: weibo

Lập tực, bộ phim có Dương Dương đóng phá kỷ lục 1 tỷ lượt view sau 8 ngày công chiếu, một lần nữa cho thấy sức hút của anh chàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news