Tin mới

Dương Dương ở cùng khách sạn với 'thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 3 ngày

Thứ năm, 11/05/2023, 10:51 (GMT+7)

Sau nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò, mới đây, blogger tiếp tục tung ảnh cả hai ở cùng khách sạn 4 ngày mới rời đi hai lối khác nhau.

Mới đây, Blogger Lưu Đại Chùy tung hình ảnh chụp được người được cho là trợ lý của Dương Dương xuống tầng đón Vương Sở Nhiên lên khách sạn 3 ngày liền từ 22-25/4. Đến ngày 25/4, hai người lần lượt rời khách sạn với hai lối khác nhau. 

Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đang hẹn hò. Ngay lập tức, thông tin bùng nổ trên mạng xã hội. bởi cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó Dương Dương là một trong "tứ đại đỉnh lưu" của Cbiz.

Vương Sở Nhiên bị bắt gặp vào cùng khách sạn với Dương Dương. Ảnh Weibo
Vương Sở Nhiên bị bắt gặp vào cùng khách sạn với Dương Dương. Ảnh Weibo

Trước đó, Dương Dương và Vương Sở Nhiên vướng tin hẹn hò sau khi hợp tác chung trong phim truyền hình Pháo hoa nhan gian của tôi. Hồi tháng 4 vừa qua, họ còn bị bắt gặp đi trượt tuyết cùng nhau. Dù mặc trang phục kín mít, nhưng người hâm mộ vẫn soi ra một số chi tiết như sơn móng tay, địa điểm cùng xuất hiện, truyền thông Trung Quốc cho rằng hai nghệ sĩ đang hẹn hò bí mật.

Chưa dừng lại ở đó, trên mạng xã hội còn xuất hiện thông tin cặp nghệ sĩ đã tới Joali, Maldives để du lịch hồi tháng 2. Dù người trong cuộc vẫn giữ im lặng nhưng thông tin cả hai vướng nghi vấn hẹn hò đang bùng nổ trên mạng xã hội weibo. Hầu hết đều đồng ý với chuyện tình của cặp đôi đỉnh cao nhan sắc này.

Dương Dương ở cùng khách sạn với 'thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới' Vương Sở Nhiên 3 ngày - Ảnh 1

Dương Dương là một trong "tứ đại đỉnh lưu" của giới giải trí Trung Quốc cùng với Lộc Hàm, Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm. Tuy nhiên, so với hai nghệ sĩ vướng bê bối là Lý Dịch Phong, Ngô Diệc Phàm còn Lộc Hàm đã có chủ thì Dương Dương chính là người đàn ông độc thân hoàng kim mà nhiều người yêu mến.

Đặc biệt, nam diễn viên "Em là niềm kiêu hãnh của anh" còn được yêu mến bởi cuộc sống riêng tư ít scandal. Một số bộ phim làm nên tên tuổi của Dương Dương như Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Vũ động càn khôn... Dù diễn xuất chưa thể xếp vào dàn thực lực nhưng nhan sắc cực phẩm không góc chết của nam diễn viên khiến dân tình xỉu lên xỉu xuống.

Vương Sở Nhiên cũng được đánh giá là minh tinh tiềm năng, có diễn xuất tốt và được nhà sản xuất nâng đỡ. Đặc biệt, nhờ nhan sắc xinh đẹp, Vương Sở Nghiên còn được đánh giá là "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới". Cô được khán giả Việt Nam yêu thích qua các phim như Tướng quân ở trên ta ở dưới, Thanh bình nhạc, Nghe nói em thích tôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news