Tin mới

Dương Mịch chia tay tình trẻ Ngụy Đại Huân, bí mật xuất phát từ nhà gái bị lộ?

Thứ sáu, 11/06/2021, 20:53 (GMT+7)

Chưa từng công khai tình cảm nhưng Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã vướng vào tin đồn chia tay.

Hơn 2 năm qua, nghi vấn Dương Mịch hẹn hò tình trẻ Ngụy Đại Huân bắt đầu rộ lên sau loạt ảnh bắt gặp cả hai dùng đồ đôi xuất hiện cùng nhau trên đường. Ngay sau đó, nhiều lần họ đều bị soi ra dấu vết hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn chưa từng lên tiếng xác nhận.Điều này càng khiến dân tình hoang mang. Không ai biết liệu Dương Mịch – Ngụy Đại Huân đang ở bên nhau có đúng không.

Thời gian gần đây, Dương Mịch lại vướng tin đồn chia tay với Ngụy Đại Huân. Cả hai không còn lộ bất cứ dấu vết hẹn hò nào. Trong khi đó, Dương Mịch lại xuất hiện vô cùng tình tứ bên Hứa Khải - mỹ nam Diên Hi Công Lược kém tới 8 tuổi.

Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhiều lần bị đồn chia tay. Ảnh internet
Dương Mịch và Ngụy Đại Huân nhiều lần bị đồn chia tay. Ảnh internet

Mới đây, trang 163 đã có bài viết hé lộ về lý do thực sự khiến Dương Mịch chia tay Ngụy Đại Huân. Không phải việc gia đình nhà trai cấm cản vì Dương Mịch từng có một đời chồng và con mà nguyên nhân lại đến từ mẹ ruột của nàng "Bạch Thiển".

Trang 163 cho rằng Dương Mịch không hài lòng với Ngụy Đại Huân vì nam diễn viên có sự nghiệp không phát triển bằng con gái mình. Đặc biệt gia cảnh hai người cũng không môn đăng hộ đối với nhau nên cả hai đã quyết định đường ai nấy đi. Chưa dừng lại ở đó, trang này còn cho rằng từ đầu đến giờ, Dương Mịch chưa hề có dấu hiệu muốn kết hôn mà chỉ muốn yêu đương, hẹn hò. Điều này khiến tình cảm của cặp đôi không được bền vững.

Dương Mịch chia tay tình trẻ Ngụy Đại Huân, bí mật xuất phát từ nhà gái bị lộ? - Ảnh 1

Được biết trong hơn 2 năm qua, nhiều thuyết âm mưu liên quan đến Ngụy Đại Huân và Dương Mịch. Cũng có tin đồn cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Nguỵ Đại Huân bị paparazzi chụp được sau khi kết thúc công việc quay quảng cáo tại Bắc Kinh liền đến tiểu khu của Dương Mịch, hơn nữa còn chạy thẳng đến đúng dãy lầu nhà bạn gái tin đồn.Theo trang Sina, thay vì trở về nhà mà anh lại đến nhà Dương Mịch. Điều này đã làm rộ lên tin đồn cả hai đang sống chung cùng nhau. 

Cặp đôi từng 2 lần bị paparazzi phục kích vào khách sạn với nhau. Trong một video hồi tháng 4/2020 gửi tới người hâm mộ, khán giả phát hiện rèm cửa và đồ dùng trong nhà của hai diễn viên giống nhau.

Hồi tháng 8/2020, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân mặc áo cùng màu, ra khỏi một căn hộ nằm ở trường quay Hoành Điếm.Cả hai đã làm dấy lên tin đồn sống chung cùng nhau. Dù bị truyền thông đưa tin dồn dập và tung bằng chứng về mối quan hệ trên mức động nghiệp này nhưng cặp đôi vẫn không tiết lộ một chút nào về tình trạng quan hệ thật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news