Tin mới

Lê Âu Ngân Anh thăng hạng nhan sắc sau 4 năm vướng thị phi 'môi tều'

Thứ sáu, 11/06/2021, 17:45 (GMT+7)

Sau khoảng thời gian dài lựa chọn cuộc sống bình lặng, tránh xa mọi thị phi, Lê Âu Ngân Anh giờ đây khi lộ diện phải khiến công chúng ngỡ ngàng bởi nhan sắc ngày một lên hương.

Ở thời điểm năm 2017, Lê Âu Ngân Anh từng là cái tên gắn với thị phi khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi hoa hậu Đại Dương. Nhan sắc của Lê Âu Ngân Anh khi đó gây nên nhiều tranh cãi trong dư luận, đặc biệt nhiều người còn không ngàn ngại gọi cô với biệt danh "hoa hậu môi tều".

Lê Âu Ngân Anh ở thời điểm dự thi Hoa hậu đại dương năm 2017. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh ở thời điểm dự thi Hoa hậu đại dương năm 2017. Ảnh: Internet

4 năm sau ồn ào, Lê Âu Ngân Anh lựa chọn một cuộc sống bình lặng khi cô lặng lẽ đi du học và trở về nước, làm giảng viên tại Đại học Hoa Sen. Mặc dù không dấn thân showbiz, thế nhưng Lê Âu Ngân Anh vẫn nhận tham gia một số sự kiện. Đặc biệt, sự xuất hiện của cô tại nhiều sự kiện cũng khiến dân tình trầm trồ bởi nhan sắc có sự thay đổi và ngày càng xinh đẹp hơn.

Đến khi dự thi Hoa hậu liên lục địa, nhan sắc của cô vẫn bị chê bai dù giành ngôi Á hậu 4. Ảnh: Internet
Đến khi dự thi Hoa hậu liên lục địa, nhan sắc của cô vẫn bị chê bai dù giành ngôi Á hậu 4. Ảnh: Internet

Mới đây, khoe loạt ảnh tựa nàng thơ trong căn nhà của mình, Lê Âu Ngân Anh thực sự bùng nổ về nhan sắc khi lộ diện thanh thoát và đầy trong trẻo. Khuyết điểm "môi tều" năm nào từng nhận phải chỉ trích nay đã có những thay đổi rõ rệt với nụ cười tươi tắn, không chút khuyết điểm.

Bên cạnh đó, sắc vóc của Lê Âu Ngân Anh cũng khiến dân tình ngưỡng mộ khi cô lộ diện trong bộ đồ bó sát, khoe đường cong cơ thể cuốn hút.

Lê Âu Ngân Anh thăng hạng nhan sắc sau 4 năm vướng thị phi 'môi tều' - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh thăng hạng nhan sắc sau 4 năm vướng thị phi 'môi tều' - Ảnh 2
Lê Âu Ngân Anh giờ đây đã đổi khác với nhan sắc ngày 1 lên hương. Ảnh: Internet
Lê Âu Ngân Anh giờ đây đã đổi khác với nhan sắc ngày 1 lên hương. Ảnh: Internet

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương năm 2017 và gây xôn xao bởi nhan sắc và những lùm xùm từ chính ban tổ chức của cuộc thi này. Sau đó, nguời đẹp tiếp tục đi thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 và giành ngôi vị Á hậu 4. Tuy nhiên khi về nước, danh hiệu này không được công nhận vì cô không được cấp phép đi thi.

Lê Âu Ngân Anh thăng hạng nhan sắc sau 4 năm vướng thị phi 'môi tều' - Ảnh 3

Vấp phải những sóng gió đó, Lê Âu Ngân Anh đã nỗ lực dùng hành động để chứng minh bản thân. Cô theo đuổi sự nghiệp học hành và mới đây đã trở thành giảng viên của ĐH Hoa Sen. Ngoài công việc giảng dạy, Ngân Anh còn lấn sân sang lĩnh vực MC truyền hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news