Tin mới

Lưu Diệc Phi ngủ vùi như công chúa trên tàu điện, báu vật hơn 1 tỷ bên cạnh gây chú ý

Thứ bảy, 12/03/2022, 20:10 (GMT+7)

Bắt gặp Lưu Diệc Phi trên tàu cao tốc khiến nhiều người phải kiềm chế cảm xúc.

Mới đây, một số CDM Trung Quốc đã đăng tải những bức ảnh họ chụp được Lưu Diệc Phi khi đang đi tàu cao tốc. Cô nàng mặc áo khoác đen, đeo khẩu trang đen rồi dựa vào ghế ung dung nghịch điện thoại, không để ý đến việc người khác đang chụp trộm mình. 

Lưu Diệc Phi chuyên tâm nghịch điện thoại, không để tâm có người chụp trộm mình trên tàu điện.
Lưu Diệc Phi chuyên tâm nghịch điện thoại, không để tâm có người chụp trộm mình trên tàu điện.
Dù đeo khẩu trang, người xung quanh vẫn nhìn ra vẻ đẹp tựa tiên nữ của cô nàng.
Dù đeo khẩu trang, người xung quanh vẫn nhìn ra vẻ đẹp tựa tiên nữ của cô nàng.

Những bức ảnh do người qua đường chụp, chưa qua chỉnh sửa nhưng đủ bóc trần nét mặt thực sự của nàng "Tiểu Long Nữ". Có thể thấy làn da của Lưu Diệc Phi vừa trắng, vừa mịn màng. Đôi mắt tinh anh đang lướt điện thoại, sống mũi cao nhô lên khiến góc nghiêng vô cùng thanh thoát. Dù đeo khẩu trang nhưng người xem vẫn cảm nhận được gương mặt Lưu Diệc Phi không có khuyết điểm. Có lẽ do trên tàu hơi nóng nên khuôn mặt người đẹp hơi đỏ lên, bàn tay cũng ửng đỏ, trên tay là chiếc nhẫn kim cương chói mắt.

Sau đó, Lưu Diệc Phi nhắm mắt nghỉ ngơi, gương mặt xinh đẹp tựa 'Nàng công chúa ngủ trong rừng'.
Sau đó, Lưu Diệc Phi nhắm mắt nghỉ ngơi, gương mặt xinh đẹp tựa "Nàng công chúa ngủ trong rừng".

Sau một lúc nghịch điện thoại, Lưu Diệc Phi cảm thấy mệt mỏi nên nằm xuống nghỉ ngơi. "Tiểu Long Nữ" nhắm nghiền mắt, cả thế giới đều tĩnh lặng, cảnh tượng trước mắt hệt như "Người đẹp ngủ trong rừng" bước ra từ cổ tích. Lúc này, nét ửng hồng trên gương mặt Lưu Diệc Phi mờ đi, làn da của cô trở nên trắng sáng tựa tiên nữ. Người chụp ảnh rất muốn ra xin thông tin liên lạc của Lưu Diệc Phi nhưng cuối cùng họ đã không làm phiền nữ diễn viên.

Chiếc túi LV tiền tỷ mà Lưu Diệc Phi sử dụng.
Chiếc túi LV tiền tỷ mà Lưu Diệc Phi sử dụng.
Lưu Diệc Phi ngủ vùi như công chúa trên tàu điện, báu vật hơn 1 tỷ bên cạnh gây chú ý - Ảnh 1

Ngoài soi nhan sắc, cư dân mạng còn để ý đến chiếc túi hàng hiệu mà Lưu Diệc Phi để bên cạnh. Theo các blogger thời trang, chiếc túi LV này có giá khoảng 160.000 - 320.000 NDT, thuộc mẫu tăng giá trong giới chơi túi. Lưu Diệc Phi vừa là sao hạng A, vừa là người đại diện cho hãng nên túi mà cô nhận được chắc chắn phải có giá cao nhất, chắc hơn 320.000 NDT (hơn 1,1 tỷ đồng).

Trước khi làm người phát ngôn cho LV, Lưu Diệc Phi từng đại diện cho một thương hiệu xa xỉ khác. Cô nàng đã nhiều lần xuất hiện ở sân bay với những chiếc túi của thương hiệu này.

Lưu Diệc Phi ngủ vùi như công chúa trên tàu điện, báu vật hơn 1 tỷ bên cạnh gây chú ý - Ảnh 2
Lưu Diệc Phi ngủ vùi như công chúa trên tàu điện, báu vật hơn 1 tỷ bên cạnh gây chú ý - Ảnh 3

Trong khoảng thời gian gần đây, rất nhiều người qua đường tình cờ gặp Lưu Diệc Phi và ca ngợi thần thái của cô. Có lẽ, chính vẻ ngoài xinh đẹp và khí chất ngời ngời mà Lưu Diệc Phi chẳng bao giờ quan tâm đến mình việc mình mặc gì. Đối với cô, việc khoác những chiếc túi hàng trăm nghìn tệ cũng chẳng có gì đáng nói. Với nhiều người, Lưu Diệc Phi chính là phiên bản đời thực của một nàng "công chúa".

(Theo QQ)

>> Xem thêm: Nghe tin Lưu Diệc Phi tái xuất, fan cuồng trèo lên mái nhà chiêm ngưỡng 'thần tiên tỷ tỷ'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news