Tin mới

Dương Mịch lộ gương mặt biến dạng, netizen vào mỉa mai 'bà già miệng móm'

Thứ bảy, 15/05/2021, 22:20 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Dương Mịch nhận được nhiều lời chê vì nhan sắc bị dìm thê thảm.

Dương Mịch được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã là mẹ 1 con nhưng Dương Mịch vẫn giữ được vị trí trong bảng xếp hạng nhan sắc không thua kém những mỹ nhân trẻ mới xuất hiện. Những hình ảnh studio đăng tải trên mạng xã hội khiến không ít người xuýt xoa về nhan sắc và thần thái của nàng tiểu hoa đán thế hệ 8x.

Dương Mịch lộ gương mặt biến dạng, netizen vào mỉa mai 'bà già miệng móm' - Ảnh 1
Dương Mịch lộ gương mặt biến dạng, netizen vào mỉa mai 'bà già miệng móm' - Ảnh 2
Nhan sắc xinh đẹp của Dương Mịch.
Nhan sắc xinh đẹp của Dương Mịch.

Thế nhưng mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc xuất hiện một đoạn quảng cáo của Dương Mịch thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là không giống những bức ảnh đầy thần thái mà phòng làm việc đăng tải, Dương Mịch nhận nhiều lời chê bai về hình ảnh trong đoạn quảng cáo này.

Cụ thể, hình ảnh Dương Mịch trong video quảng cáo này đã bị nhận xét là chỉnh sửa quá đà khiến gương mặt của nữ diễn viên " Tam sinh tam thế thập lý đào hoa" đơa cứng và không được tự nhiên. Thậm chí việc dùng app để che đi dấu hiệu lão hóa nhưng Dương Mịch lại để lộ trũng mắt sâu khiến nhiều người tiếc nuối về nhan sắc của người đẹp.

Dương Mịch lộ gương mặt biến dạng, netizen vào mỉa mai 'bà già miệng móm' - Ảnh 3
Dương Mịch lộ gương mặt biến dạng, netizen vào mỉa mai 'bà già miệng móm'
Dương Mịch lộ gương mặt biến dạng, netizen vào mỉa mai 'bà già miệng móm'

Không chỉ gương mặt thiếu tự nhiên mà mũi của Dương Mịch cũng trở nên biến dạng và miệng thì kỳ lạ khiến dân mạng giễu cợt Dương Mịch là "bà già miệng móm". Dường như việc sử dụng app chỉnh sửa đã khiến Dương Mịch lao đao về hình ảnh trước mắt công chúng.

Công chúng thường thấy hình ảnh của Dương Mịch đẹp một cách hoàn hảo do phòng làm việc đăng tải. Thế nhưng, trong những lần bị chụp lén và không chỉnh sửa thì nhan sắc ở tuổi 35 của nữ diễn viên lại không được như vậy. Dường như thời gian không bỏ qua cho ai khi Dương Mịch để lộ nhan sắc thật qua ống kính của "người đi đường".

Đây không phải lần đầu tiên nhan sắc của Dương Mịch lại gây tranh cãi. trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình Dương Mịch có những dấu hiệu tuổi tác đã dần hằn lên gương mặt. Theo đó, những hình ảnh trong show truyền hình " Kỳ Ba Thuyết" của Dương Mịch có lẽ sẽ trở thành khoảnh khắc lưu dấu ấn khó quên trong đời của Dương Mịch. Trong từng khoảnh khắc cô nàng lộ nếp nhăn trên mặt khiến nhan sắc của nữ diễn viên Tam sinh tam thế kém xinh hơn hẳn.

Dương Mịch lộ gương mặt biến dạng, netizen vào mỉa mai 'bà già miệng móm' - Ảnh 4
Dương Mịch lộ gương mặt biến dạng, netizen vào mỉa mai 'bà già miệng móm' - Ảnh 5
Hình ảnh không muốn nhìn lại của Dương Mịch.
Hình ảnh không muốn nhìn lại của Dương Mịch.

Đặc biệt, nếp nhăn dưới bọng hằn sâu rõ rệt và phần da quanh hai má dường như cũng bị căng quá đà, không có độ đàn hồi khiến người hâm mộ thất vọng.

Hay , xuất hiện trong một sự kiện, Dương Mịch gây chú ý khi lộ nhan sắc chưa qua chỉnh sửa qua ống kính chụp lén. Có thể thấy, gương mặt gầy gò, mệt mỏi, và làn da không sáng màu khiến nhiều người giật mình.

Nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, Dương Mịch nhiều lần bị dân mạng "bóc trần" nhan sắc thật, làn da kém mịn màng ở U30. Thế nhưng không thể phủ nhận được thần thái và vẻ xinh đẹp của Dương Mịch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news