Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như Dương Mịch hậu ly hôn?

Thứ ba, 04/05/2021, 22:18 (GMT+7)

Vốn là 'kỳ phùng địch thủ' ở cả ngoại hình lẫn sự nghiệp, giờ đây tình cảnh sau khi ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh cũng rơi vào hoàn cảnh giống Dương Mịch.

Ngày 23/4, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh và phòng làm việc của Phùng Thiệu Phong đồng thời đưa ra thông báo cả hai đã quyết định chia tay trong hòa bình để chấm dứt mối quan hệ hôn nhân.

Cách đây ít ngày, tờ Sina đã đưa tin, truyền thông đăng tải đoạn video Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trở về nơi ở biệt thự tân hôn sau khi tuyên bố ly hôn. Trong video, cả hai lần lượt mặc đồ đen đi vào trong căn nhà riêng để dọn đồ đạc. Sau khi di chuyển vài vòng, Triệu Lệ Dĩnh đã lên xe rời đi cùng trợ lý.

Triệu Lệ Dĩnh rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như Dương Mịch hậu ly hôn? - Ảnh 1

Tối cùng ngày, Triệu Lệ Dĩnh cũng xuất hiện tại sân bay Thượng Hải để lên đường trở lại Bắc Kinh tiếp tục lịch trình công việc. Hiện tại Triệu Lệ Dĩnh hiện tại được cho là đã chuyển hẳn về sống tại một căn nhà ở Bắc Kinh.

Dù đã công bố ly hôn nhưng đến nay vẫn chưa rõ ai là người nuôi con trai giữa Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Nhiều người cho rằng, Phùng Thiệu Phong giành được ưu thế hơn nhưng cũng có thông tin nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đang chăm sóc con, cả hai cùng chia nhau quyền nuôi con.

Giữa lúc thông tin đang xuất hiện trái chiều thì trang Sohu bất ngờ đăng tải bài viết với dòng tiêu đề "Không còn giấu diếm, Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ không có cách nào có thể đưa con tới Thượng Hải”. Điều này khiến nhiều người hâm mộ hoang mang bởi nếu xét về kinh tế thì nữ diễn viên họ Triệu hoàn toàn đủ điều kiện nuôi con một mình.

Triệu Lệ Dĩnh rơi vào hoàn cảnh trớ trêu như Dương Mịch hậu ly hôn? - Ảnh 2

Ngay sau đó, nữ diễn viên tiết lộ rằng con trai vốn đang sống cùng ông bà nội nên rất khó để chia cắt. Hơn nữa Phùng Thiệu Phong lại muốn cô nghe theo lời bố mẹ mình. Điều này đã khiến netizen lập tức thấy giống với Dương Mịch. Sau khi ly hôn, Dương Mịch cũng trở về Bắc Kinh phát triển sự nghiệp còn con gái ở với Lưu Khải Uy và gia đình nhà nội.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news