Tin mới

Lần hiếm hoi Dương Mịch tiết lộ về khoản tiền nhận được sau phân chia tài sản với Lưu Khải Uy

Chủ nhật, 25/04/2021, 22:37 (GMT+7)

Những thông tin xung quanh vụ ly hôn của Dương Mịch và Lưu Khải Uy mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm trong làng giải trí Hoa ngữ.Sau khi kết hôn, một thời gian sau Dương Mịch cũng hạ sinh bé Tiểu Gạo Nếp. Tuy nhiên, đến cuối năm 2018, cặp đôi công khai chuyện ly hôn khiến công chúng bất ngờ. Sau khi ly hôn, mỗi người hoạt động riêng biệt.

Dù đã ly hôn khá lâu, nhưng mọi động thái liên quan đến Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn nhận được quan tâm của Cộng đồng mạng. Những thông tin xung quanh vụ ly hôn của cặp đôi nổi tiếng này lại rất hiếm hoi và việc chờ đợi người trong cuộc lên tiếng là không thể nào.

Lần hiếm hoi Dương Mịch tiết lộ về khoản tiền nhận được sau phân chia tài sản với Lưu Khải Uy - Ảnh 1

Thế nhưng, bất ngờ trên mạng xã hội chia sẻ lại clip Dương Mịch nói về chuyện đời tư của mình ngay trên sóng truyền hình khi ly hôn với Lưu Khải Uy. Theo đó, nàng "Bạch Thiển" được mời làm khách trong một show truyền hình của Kim Tinh và vị nữ MC này đã thẳng thắn hỏi cô: "Nghe nói giữa hai người, em được chia 4,5 tỷ tệ (khoảng 16.000 tỷ đồng) còn Lưu Khải Uy là 500 triệu tệ (khoảng 1800 tỷ đồng) đúng không?" .

Lần hiếm hoi Dương Mịch tiết lộ về khoản tiền nhận được sau phân chia tài sản với Lưu Khải Uy - Ảnh 2

Ngay lập tức, Dương Mịch đã gật đầu đồng ý đồng thời cho biết tài sản của cô cùng Lưu Khải Uy đã được phân chia rõ ràng từ trước lúc kết hôn, chính vì thế nên không có gì phải tranh cãi khi họ ly dị.

Trước đó, báo cáo của truyền thông Hong Kong cho hay, ngày 2/8, Lưu Khải Uy và Dương Mịch chính thức hoàn tất thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn.

Theo đó, hầu hết những tài sản mà cả hai có được sau khi kết hôn đều do Lưu Khải Uy nắm giữ. Trong đó có những tài sản lớn ở Hong Kong như biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (270 tỷ đồng) đều đứng tên Lưu Khải Uy.

Do đó, sau khi hoàn tất quá trình phân chia tài sản sau ly hôn, tổng tài sản mà Lưu Khải Uy sở hữu lên đến 500 triệu NDT (tương đương 1800 tỷ đồng). Đây được coi là số tiền không nhỏ, tuy nhiên so với giá trị tài sản mà Dương Mịch có được thì chỉ bằng 1/9.

Lần hiếm hoi Dương Mịch tiết lộ về khoản tiền nhận được sau phân chia tài sản với Lưu Khải Uy - Ảnh 3

Theo đánh giá của nhiều người, trong thời gian là vợ chồng, tài sản chung giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch đều do một mình Dương Mịch kiếm về, chia cho Lưu Khải Uy như vậy cũng không phải con số ít.

Nhưng một số người tỏ ra bất bình cho Lưu Khải uy vì nếu đã là tài sản được hình thành sau khi kết hôn thì khi ly hôn, theo luật phải chia đều cho cả hai. Dù vậy, dường như nam tài tử không quan tâm đến số % tài sản mà mình được hưởng sau ly hôn.

Theo tiết lộ của truyền thông, Lưu Khải Uy muốn có được quyền nuôi con nên đã đồng ý mọi điều khoản về việc phân chia tài sản. Nếu tranh chấp, chắc chắn Lưu Khải Uy sẽ có được nhiều tiền hơn nhưng vì muốn được chăm sóc con gái nên anh đã chấp nhận con số 10% này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news