Tin mới

Sơn Tùng M-TP bất ngờ thừa nhận đang tương tư ai đó đến 3 giờ sáng vẫn ngồi cười?

Thứ sáu, 14/05/2021, 16:04 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP dạo này cứ liên tục thể hiện trạng thái tương tư ai đó đến nỗi giữa trưa cũng phải tranh thủ lên MXH “thả thính” sương sương.

Thời gian gần đây, bộ ba Sơn Tùng M-TP - Thiều Bảo TrâmHải Tú đã trở thành những cái tên quen thuộc với Cộng đồng mạng sau khi lùm xùm tình ái nổ ra. Sau gần 5 tháng im hơi lặng tiếng, 2 cái tên Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm một lần nữa gây chú ý khi trở lại với sản phẩm âm nhạc mới.

Ca khúc mới của họ nhanh chóng trở thành hit và có mặt trong các bảng xếp hạng nhiều ngày liên tiếp, mặc cho sự nghiệp của Hải Tú tiếp tục đóng băng. 

Ồn ào tình ái của bộ 3 Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú vẫn được dân mạng quan tâm
Ồn ào tình ái của bộ 3 Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng M-TP - Hải Tú vẫn được dân mạng quan tâm

Không chỉ gây chú ý trên đường đua âm nhạc, Chủ tịch Tùng còn khiến các fan không khỏi nghi ngờ liệu có phải anh đang yêu? Từ nội dung của bài hát mới đến động thái gần nhất trên trang cá nhân, nam ca sĩ bày tỏ:

“Có ai đang tơ vương ai để 3 giờ đêm vẫn còn ngồi cười không ta?". Mặc dù không hề nhắc đến “nữ chính” nhưng câu hỏi này khiến những người theo dõi anh chàng cảm thấy vô cùng tò mò liệu đó có phải tâm tình của Sếp gửi đến người thương.

Giữa trưa, Sơn Tùng M-TP tung thính tơ vương ai đó?
Giữa trưa, Sơn Tùng M-TP tung thính tơ vương ai đó?

Cách đây không lâu, nam ca sĩ cũng từng lên tiếng chia sẻ cảm xúc khi “crush” ai đó: "Đây là ca khúc kể về một cậu con trai say nắng một người con gái. Khi về nhà chàng trai này thức cả đêm, tự cười một mình và chỉ để nghĩ rằng giá như một ngày nào đó mình có thể gặp lại người con gái này để nói ra những cảm xúc trong con tim. Và để mong rằng mình có một cơ hội nào đó tiến đến gần hơn với cô gái".

Gần đây, nam ca sĩ liên tục đăng status 'thả thính' khiến dân tình đứng ngồi không yên
Gần đây, nam ca sĩ liên tục đăng status "thả thính" khiến dân tình đứng ngồi không yên

Hiện tại, MV Muộn rồi sao mà còn đã thu về hơn 64 triệu lượt xem và vẫn giữ vị trí top 1 trending YouTube Việt Nam sau 2 tuần ra mắt. Ca khúc cũng là quán quân bảng xếp hạng HOT14 Weekly với các chỉ số số cách biệt lớn so với thứ hạng còn lại và gần như thống trị hoàn toàn bảng xếp hạng HOT14 Realtime kể từ khi trình làng đến nay.

Ảnh IGNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news