Tin mới

Tài tử đóng 'Tôn Ngộ Không' trong Tây Du Ký nghi bị bắt khẩn cấp

Thứ sáu, 18/02/2022, 15:46 (GMT+7)

Thông tin 'Tôn Ngộ Không' Trương Vệ Kiện bị bắt khẩn cấp khiến nhiều người hoang mang.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc bất ngờ lan truyền một đoạn video ghi lại một hình ảnh người đàn ông mặc đồ bảo hộ, đeo khẩu trang kín mít, 2 tay bị còng thậm chí còn có 2 cảnh sát áp giải. Nguyên nhân được cho là người này đã giúp những kẻ cầm đầu đường dây lừa đảo viễn thông với số tiền 8 triệu nhân dân tệ (khoảng 29 tỷ đồng).

Một sao nam bị bắt giữ bị đồn là Trương Vệ Kiện.
Một sao nam bị bắt giữ bị đồn là Trương Vệ Kiện.

Điều đáng nói là người đàn ông bị còng tay có gương mặt rất giống với Trương Vệ Kiện. Dù đã bịt kín chỉ để lộ đôi mắt và cặp lông mày nhưng không ít người "réo tên" Trương Vệ Kiện. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng người đàn ông trong video cao và đô hơn Trương Vệ Kiện.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lông mày Trương Vệ Kiện không đậm bằng người bị bắt.
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng lông mày Trương Vệ Kiện không đậm bằng người bị bắt.

Ngay sau thông tin được lan truyền trên mạng xã hội thì đại diện phía toà án đã có tiết lộ với dân mạng bằng một tin nhắn với nội dung rằng đây là ca sĩ quán bar. Chính động thái này đã lập tức đập tan tin đồn Trương Vệ Kiện bị bắt giữ.

Trương Vệ Kiện là một trong những tài tử có tên tuổi nổi tiếng khu vực châu Á và được mệnh danh là  "Thiên vương châu Á. Nhiều bộ phim nổi tiếng có sự tham gia của nam diễn viên như Tây du ký (bản TVB), Như Ý Cát Tường, Lộc Đỉnh Ký, Hoàng Phi Hồng...

Trương Vệ Kiện từng nổi tiếng với vai diễn Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 1996.
Trương Vệ Kiện từng nổi tiếng với vai diễn Tôn Ngộ Không trong Tây Du Ký 1996.

Những năm gần đây, Trương Vệ Kiện chuyển hướng hoạt động ở đại lục nhưng không nhận được nhiều sự đón nhận của khán giả và truyền thông. Từ một tài tử liên tục nhận vai chính giờ phải đóng vai phụ.

Nam diễn viên cùng từng tham gia phim 'Như Ý Cát Tường'.
Nam diễn viên cùng từng tham gia phim "Như Ý Cát Tường".

Dù không còn hào quang như ngày xưa nhưng Trương Vệ Kiện vẫn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật. Thậm chí, nam diễn viên còn  tham gia một số show truyền hình thực tế. Hào quang không còn nhưng Trương Vệ Kiện vẫn là một đại gia bất động sản đình đám. 

Vợ chồng Trương Vệ Kiện.
Vợ chồng Trương Vệ Kiện.

Theo tiết lộ của truyền thông Trung Quốc, vợ chồng Trương Vệ Kiện sống trong căn hộ cao cấp có diện tích 500m2 ở Bắc Kinh. Ngoài ra, họ còn sở hữu 2 căn cao cấp khác ở Bắc Kinh với giá trị  lên đến 8 triệu USD (185 tỷ đồng). Hơn thế nữa, Trương Vệ Kiện còn sở hữu 6 căn nhà ở Hong Kong với giá trị ước tính khoảng 15 triệu USD (347 tỷ đồng). 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news