Tin mới

Dương Triệu Vũ 'dằn mặt' dân mạng khi bị mỉa mai dựa hơi Hoài Linh

Thứ năm, 05/09/2019, 11:20 (GMT+7)

Trước những lời mỉa mai dựa hơi Hoài Linh mới nổi tiếng của dân mạng, Dương Triệu Vũ đã đăng đàn dằn mặt người này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Dương Triệu Vũ bất ngờ đăng dòng trạng thái của mình để "dằn mặt" dân mạng khi người này cho rằng anh đã nói anh dựa hơi anh trai Hoài Linh mới được như ngày hôm nay.

"'Nếu tao là em trai của Hoài Linh thi cũng như Dương Triệu Vũ thôi'

Thứ 1, bạn sẽ không bao giờ là em trai của Hoài Linh được, vì đó là một đặc ân có mình tôi có được.

Thứ 2, anh Hoài Linh chưa bao giờ ủng hộ việc tôi đi hát, muốn tôi làm bác sỹ nên cũng không có giúp tôi trong công việc ca hát như bạn nghĩ. chưa bao giờ ảnh nói nếu muốn mời show Hoài Linh phải kèm theo Dương Triệu Vũ.

Thứ 3, mãi đến sau này khi thấy tôi nghiêm túc với công việc, được khán giả yêu mến, biết đây chính là nghề, là nghiệp của tôi thì anh Linh mới thật sự bị thuyết phục, và đồng ý với quyết định của tôi. Ủng hộ tôi trên tinh thần, và những lời khuyên.

Thứ 4, cái post của anh Hoài Linh trên FB để giúp quảng bá dùm tôi ca khúc "em lỡ thôi à", làm tôi rất hạnh phúc. vì biết người anh mình thương và quan tâm tới mình.

Thật sự tôi không cần phải lên tiếng với sự vu khống này của bạn, nhưng vì nó chạm đến tự ái và công việc của tôi.

Dương Triệu Vũ và Hoài Linh.

Cha mẹ, bạn bè, anh chị em, chỉ có thể giúp bạn đưa cho bạn một ít cơ hội còn nắm bắt và làm gì với cơ hội đó chính tùy thuộc vào số mệnh, tài năng và nỗ lực của bạn. Comment này chỉ là 1 trong 5000 comments nhưng nó nhắc tôi phải luôn luôn phải chứng minh bãn lãnh của mình. Nó cũng chính là nguồn của sự nỗ lực không ngừng nghĩ, hoạt động nghiêm túc để không làm tổn danh của người anh mình đã có, và làm cho mình hãnh diện với chính bản thân", Dương Triệu Vũ bức xúc đăng trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, bài viết của Dương Triệu Vũ thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bạn bè và người hâm mộ vào khuyên nam ca sĩ bỏ qua những ý kiến tiêu cực này.

Được biết, mới đây, Dương Triệu Vũ đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Em lỡ thôi à? Lần trở lại này của nam ca sĩ đã nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người thân của mình đặc biệt là anh trai Hoài Linh.

Dương Triệu Vũ là em trai ruột của Danh hài Hoài Linh đồng thời cũng là học trò đầu tiên của Đàm Vĩnh Hưng. Anh là một ca sĩ nổi tiếng của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên xuất hiện trong các chương trình Paris By Night.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news