Tin mới

Hari Won mắng Trấn Thành 'ăn cắp' tiền dù mới được chồng tặng túi trăm triệu

Thứ tư, 04/09/2019, 18:30 (GMT+7)

Vừa được chồng tặng túi trăm triệu trong dịp sinh nhật, Hari Won vẫn buông lời phũ phàng với Trấn Thành ngay ở Hàn Quốc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hari Won bất ngờ chia sẻ một đoạn video cả hai vợ chồng du lịch ở Hàn Quốc. Theo đoạn video chia sẻ, nam diễn viên đã thử một trò chơi trên chiếc xe đạp kỳ lạ. Dù đã rất cố gắng nhưng nam danh hài vẫn không thể chơi được trò chơi này. Do đó, anh đã tiêu hết 5000 won nhưng vẫn không thể chiến thắng trò chơi kỳ lạ này.

Ngay sau đó, Hari Won đã lên tiếng "đòi tiền" của Trấn Thành nhưng nam danh hài họ Huỳnh vẫn không trả. Ngay lập tức, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã hô lên: "Trời ơi, ăn cắp tiền của tui nữa". Lời nói đùa của nữ ca sĩ người Hàn Quốc khiến nhiều người thích thú.

Trấn Thành tham gia trò chơi kỳ lạ ở Hàn Quốc.

Hari Won "mắng" Trấn Thành khi không trả tiền cô.

Cả hai vợ chồng cũng đã có những khoảnh khắc hạnh phúc khi cùng nhau quẩy cực sung trên nơi sinh ra Hari Won.

Hari Won nổi tiếng là người vợ quyền lực khi thắt chặt chi tiêu của Trấn Thành khi mỗi ngày chỉ cho chồng 2 triệu đồng. Tuy nhiên, nam danh hài vẫn dành những điều ngọt ngào dành cho vợ khi trước đó anh đã tặng cho bà xã mình chiếc túi xách Chanel trăm triệu.

Hari Won và Trần Thành là cặp vợ chồng được yêu thích trong showbiz Việt.

Trấn Thành và Hari Won được biết đến là cặp vợ chồng lầy lội của showbiz. Cả hai thường xuyên "bóc phốt" nhau không thương tiếc trên mạng xã hội khiến nhiều người thích thú. Những hành động "bóc phốt" nhau chỉ là những lời đùa ngọt ngào khiến không ít người ghen tỵ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news