Tin mới

Dương Triệu Vũ định nghĩa về tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng

Thứ năm, 09/01/2020, 18:42 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ đã có những chia sẻ chân tình về ý định rời Đàm Vĩnh Hưng để tự bay và định nghĩa về mối quan hệ của hai người.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ tình cảm đặc biệt thân thiết trong showbiz Việt.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn báo Vietnamnet, khi được hỏi về việc anh và Đàm Vĩnh Hưng bị mọi người gán ghép suốt nhiều năm, Dương Triệu Vũ cho rằng ai cũng muốn định nghĩa về mối quan hệ giữa hai người nhưng bản thân ngươi trong cuộc không biết nói như thế nào. Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng mới thực hiện bộ ảnh kỷ niệm "Thiên nhược hữu tình" và đó sẽ là câu trả lời cho mối quan hệ của cả hai.

Theo Dương Triệu Vũ, tình cảm giữa anh và Đàm Vĩnh Hưng xuất phát từ sự thuần khiết và mộc mạc nhất, không dính dáng đến tình dục và những thứ khác. Em trai Hoài Linh khẳng định trên đời có nhiều thứ tình cảm, không phải tình yêu là thứ duy nhất có ý nghĩa.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân tình trong nhiều năm. Cả hai luôn bị dính với nhiều tin đồn về tình cảm. Chiều 1/1, nam ca sĩ tổ chức buổi họp báo ra mắt sách kỷ niệm 15 năm ca hát với sự góp mặt của Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Anh, Ngọc Thanh Tâm... Tại đây, Dương Triệu Vũ đã công bố dự định thành lập công ty riêng, rời xa sự bảo bọc của người anh Đàm Vĩnh Hưng và tự thực hiện hoài bão của mình. "Đã đến lúc vũ không nằm dưới cánh anh Hưng nữa", nam ca sĩ chia sẻ.

Được biết trong năm 2020, Dương Triệu Vũ sẽ ra mắt 2 MV, một live concert vào giữa năm và một live show hoành tráng cuối năm để ghi dấu ấn trong sự nghiệp ca hát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news