Tin mới

Dương Triệu Vũ gửi lời nhắn nhủ đến Văn Mai Hương giữa tâm bão

Thứ năm, 02/01/2020, 14:39 (GMT+7)

Giữa scandal Văn Mai Hương bị hacker tấn công làm lộ clip nóng, Dương Triệu Vũ đã có những phát biểu đầy bức xúc.

Thời gian vừa qua, vụ Văn Mai Hương lộ clip nóng đã gây xôn xao dư luận. Rất nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ giữa tâm bão. Dương Triệu Vũ là một trong những người đầu tiên bảo vệ Văn Mai Hương.

Trả lời phỏng vấn Thanh niên, em trai của Hoài Linh thẳng thắn chia sẻ về vụ scandal này. "Ngày đó Vũ đang hát bên châu Âu, thức dậy muộn hơn mọi người. Thấy người ta share clip về "cô gái nổi nhất ngày hôm nay", để hình bé Hương, Vũ tò mò mò vào đọc bình luận thì đã hiểu chuyện gì xảy ra. Vũ cảm thấy rất rất bức xúc tôi như người anh đồng nghiệp ngày xưa cũng đã có thời gian đi chơi và có dự án chung. Quyền riêng tư của nghệ sĩ bị xâm phạm như vầy thì Vũ cảm thấy bức xúc.

Dương Triệu Vũ lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương giữa ồn ào

Tôi bắt buộc phải lên tiếng. Mình là đàn anh, phải có trách nhiệm cho em của mình biết là em không làm gì sai hết, em không cần hổ thẹn. Vũ còn nghe Hương nói là anh ơi em muốn chết quá. Cái đó là câu rất nặng nề, như một người đang cầu cứu, cần một vòng tay giang ra để bảo vệ. Vũ biết lúc đó mình phải lên tiếng. Muốn nhắn inbox riêng cho Hương nhưng Facebook em ấy lúc đó không còn hoạt động nữa. Do đó Vũ đã dùng trang cá nhân của mình để lên tiếng", nam ca sĩ bức xúc lên tiếng.

Bên cạnh đó, Dương Triệu Vũ cũng hi vọng Văn Mai Hương sớm lấy lại bình tĩnh và vượt qua chuyện này. “Vũ hi vọng Văn Mai Hương sẽ lấy lại bình tĩnh và vượt qua chuyện này. Những bạn đang nắm giữ clip của Hương hãy hiểu nỗi đau của một người con gái phải để cho cả thế giới ai muốn xem có thể xem được sự riêng tư nhất của mình, cái điều này rất tàn nhẫn. Các bạn đừng làm điều đó. Mọi người đã hiểu các bạn rất "quyền năng", cho nên không cần làm điều đó nữa", Dương Triệu Vũ chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news