Tin mới

Dương Triệu Vũ nhận cái tát phũ phàng khi giằng co với 'bạn gái'

Thứ hai, 04/11/2019, 10:08 (GMT+7)

Dương Triệu Vũ - em trai Hoài Linh trong lúc thị phạm cảnh giằng co với bạn gái đã nhận ngay cái tát phũ phàng.

Mới đây, ca sĩ Dương Triệu Vũ đã có mặt tại Thái Lan để tuyển diễn viên nữ trong dự án sắp tới của mình. Tại buổi casting, em trai Hoài Linh đã thị phạm cho các thí sinh. Dương Triệu Vũ vào vai một chàng trai níu kéo người yêu. Trong lúc giằng con, nam ca sĩ bị bạn gái tát vào mặt.

Hồi đầu tháng 10 vừa qua, Dương Triệu Vũ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới mang tên “Em lỡ thôi à?” kết hợp cùng nữ ca sĩ Minh Tuyết trong một sáng tác của nhạc sĩ Vương Anh Tú.

Dương Triệu Vũ bị "bạn gái" tát phũ phàng. Ảnh internet

Thời gian đầu Dương Triệu Vũ bước chân vào showbiz đã nhận không ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng, nam ca sĩ mượn danh em trai Hoài Linh để nổi tiếng, rồi mượn tên tuổi của Đàm Vĩnh Hưng để đi lên. Vì niềm đam mê với nghệ thuật, Dương Triệu Vũ đã từng làm trái lời anh trai Hoài Linh để dấn thân vào showbiz. Bằng tài năng của mình, nam ca sĩ đã chứng minh được năng lực và khẳng định vị thế trong giới.

Về đời tư, Dương Triệu Vũ từng gây ồn ào với nghi vấn quan hệ tình cảm với Đàm Vĩnh Hưng. Cặp đôi từng gây xôn xao khi không ngại khóa môi nhau. Đến nay, mối quan hệ của cả hai vẫn còn là một ẩn số.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news