Tin mới

Hoàng Thùy Linh lộ ảnh thân mật bên chàng trai giấu mặt, không phải Gil Lê

Thứ bảy, 09/05/2020, 22:44 (GMT+7)

Hoàng Thùy Linh thời gian qua vướng tin đồn hẹn hò với Gil Lê song mới đây, cô lại bất ngờ đăng ảnh thân mật cùng một chàng trai giấu mặt.

Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy Linh vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng một chàng trai giấu mặt. Bức ảnh được chụp từ sau lưng với tư thế thân mật. Nữ ca sĩ có động tác kề vai đối phương còn chàng trai ôm eo cô. Ngay lập tức, bức ảnh đã gây bão mạng.

Hoàng Thùy Linh đăng ảnh tình tứ bên chàng trai giấu mặt (ảnh chụp màn hình)

Nhiều người đồn đoán đây chính là bạn trai của nữ diễn viên "Nhật ký vàng anh" cho đến khi nhìn thấy cái tên được cô tag. Hóa ra chàng trai đang kề vai sát cánh với Hoàng Thùy Linh tưởng lạ mà quen, chính là stylist Hoàng Ku.

Dưới phần bình luận fan 'hú hồn' tưởng bạn trai cô (ảnh chụp màn hình)

Có thể nói, diện mạo của Hoàng Thùy Linh ghi điểm trong mắt fan cũng chính nhờ một tay stylist nổi tiếng này. Thậm chí anh còn là người lên tiếng thanh minh giúp "người tình" Gil Lê khi cô vướng lùm xùm mặc áo dài không quần.

Nói về Gil Lê, thời gian qua Hoàng Thùy Linh và Gil Lê được cho là có mối quan hệ đặc biệt. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau, thậm chí dính nghi vấn dọn về sống chung một nhà. Tuy chưa lên tiếng nhưng cặp đôi đều nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ.

Kể từ sau khi vướng scandal lộ clip nóng với bạn trai cũ, Hoàng Thùy Linh chỉ công khai hẹn hò với người mẫu Vĩnh Thụy. Tuy nhiên, kể từ sau khi chia tay, nữ ca sĩ ít chia sẻ chuyện tình cảm cá nhân với công chúng mà tập trung vào phát triển sự nghiệp. 


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news