Tin mới

Trương Bá Chi cao tay khi để Tạ Đình Phong luôn sống trong áy náy hậu ly hôn

Thứ sáu, 05/06/2020, 16:23 (GMT+7)

Dù đã ly hôn với Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi vẫn luôn có hành động khiến Tạ Đình Phong dành một vị trí trong tim cho cô nàng.

Ly hôn Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong quay lại sống chung cùng với tình cũ Vương Phi. Thế nhưng, dù phải một mình nuôi con nhưng Trương Bá Chi lại chưa từng lên tiếng oán hận hay bất cứ hành động nào với chồng cũ.

Trong một bài phỏng vấn, Tạ Đình Phong cũng trong một buổi phỏng vấn từng lên tiếng khen ngợi Trương Bá Chi là một người mẹ tốt và bản thân anh cũng rất cảm kích về cách ứng xử của cô vì không một lời oán hận sau khi ly hôn. Không những thế màTrương Bá Chi còn dùng những lời lẽ tốt đẹp với các con để con không hề ghét bố.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi

Hành động của Trương Bá Chi rất cao tay khiến Tạ Đình Phong luôn phải nhớ đến cô nàng và dành cho cô một chỗ trong trái tim của mình cho vợ cũ dù đang hạnh phúc bên Vương Phi.

Đặc biệt, mối quan hệ của Trương Bá Chi và Vương Phi cũng không căng thẳng như truyền thông vẫn đưa tin. Cụ thể, nội dung bài viết của người bạn kia là 1 tấm hình chụp chung với Vương Phi kèm dòng nhắn: "Đã lâu không gặp". Có thể thấy, người bạn này có mối quan hệ rất tốt với các ngôi sao trong giới, không chỉ thân thiết với Vương Phi mà còn là bạn bè với Trương Bá Chi.

Đặc biệt hành động like tấm hình liên quan đến Vương Phi đã dấy xôn xao của cư dân mạng. Nhiều người nghĩ rằng phải chăng Trương Bá Chi đang có thái độ hoà hoãn, bỏ qua mọi ân oán trước đây liên quan đến một người đàn ông là Tạ Đình Phong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news