Tin mới

Kết thúc 'mối tình' với Địch Lệ Nhiệt Ba, Nhậm Gia Luân 'có con' với Lý Thấm?

Thứ ba, 24/08/2021, 20:36 (GMT+7)

Sau khi kết thúc "mối tình" màn ảnh với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Nhậm Gia Luân bị đồn "kết duyên" ngay với Lý Thấm.

Mới đây, trên mạng xã hội weibo xuất hiện thông tin từ blogger tiết lộ bộ phim đang được đầu tư lớn là" Thỉnh Quân Tế Kiệu"dự kiến sẽ khai máy vào ngày 5/9. Nam, nữ chính của bộ phim này chính là Nhậm Gia LuânLý Thấm. Đoàn làm phim dự kiến cùng 2 nhân vật nam và nữ chính sẽ đọc kịch bản vào 25/08 tới đây.

Nhậm Gia Luân
Nhậm Gia Luân

Thông tin này tung ra đã khiến nhiều người bất ngờ. Đây là lần đầu tiên Nhậm Gia Luân và Lý Thấm có "con" tinh thần chung với nhau. Cách đây không lâu, nữ chính phim "Thỉnh quân tế kiệu" được nhận định là Lý Nhất Đồng nhưng bất ngờ đoàn làm phim "quay xe" gấp khi thông báo Lý Thấm mới là nữ chính của bộ phim.

Lý Thấm thay Lý Nhất Đồng 'nên duyên' cùng Nhậm Gia Luân.
Lý Thấm thay Lý Nhất Đồng "nên duyên" cùng Nhậm Gia Luân.

Dù đây chỉ là tin đồn và chưa có thông tin chính thức nhưng sau khi có thông tin Lý Thấm thay thế Lý Nhất Đồng "nên duyên" cùng với Nhậm Gia Luân đã được nhiều khán giả ủng hộ. Lý Thấm không chỉ có nhan sắc xinh đẹp mà năng lực diễn xuất cũng được đánh giá cao. Trong "Sở Kiều truyện", dù là nữ phụ nhưng diễn xuất của Lý Thấm còn vượt cả sao hạng A là Triệu Lệ Dĩnh. Tuy nhiên, số phận chưa may mắn khi đóng nhiều nhưng lại chưa có tác phẩm gây tiếng vang với vai trò nữ chính. Do đó, khán giả mong đây sẽ là lần kết hợp tạo ra sản phẩm để đời cho Lý Thấm.

Cả Lý Thấm và Nhậm Gia Luân đều là những ngôi sao đang hot trong làng giải trí Hoa ngữ. Cách đây không lâu, Nhậm Gia Luân vừa kết thúc quay phim với Địch Lệ Nhiệt Ba giờ đây khán giả mong nam diễn viên cùng Lý Thấm sẽ tạo nên một thành công lớn.

"Thỉnh Quân" được chuyển thể từ tiểu thuyết "Thỉnh quân tế kiệu" của Viễn Tại. Đây là câu chuyện tình yêu thuộc thể loại cưới trước yêu sau đang thịnh hành hiện nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news