Tin mới

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 24/8: Hứa Khải 'cặp' với Cổ Lực Na Trát, Tiêu Chiến 'thành đôi' với Triệu Lệ Dĩnh?

Thứ ba, 24/08/2021, 22:11 (GMT+7)

Những tin đồn xuất hiện trong Cbiz hôm nay không chỉ có Tiêu Chiến, Triệu Lệ Dĩnh, Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát mà Lưu thi Thi, Tỉnh Bách Nhiên.... cũng nằm trong chủ đề hóng 'dưa' hôm nay ngày 24/8.

Tiêu Chiến - Triệu Lệ Dĩnh

Trên mạng xã hội weibo xuất hiện thông tin từ các blogger Trung Quốc về việc 'Dữ phượng hành' đang mời Triệu Lệ Dĩnh đóng chính nhưng hai bên đang trong quá trình đàm phán, chưa ký kết hợp đồng. Nữ diễn viên đang suy nghĩ vì tiếp tục đóng phim ngôn tình, cổ trang thần tượng sẽ không thành công như "Hữu Phỉ". Còn nam chính muốn mời Tiêu Chiến. Được biết, 'Dữ phượng hành' hay còn có tên "Tencent mua bản quyền, sắp chuyển thể thành phim. 

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 24/8: Hứa Khải 'cặp' với Cổ Lực Na Trát, Tiêu Chiến 'thành đôi' với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 1

Hứa Khải - Cổ Lực Na Trát

Hôm nay, chủ đề hóng 'dưa' còn có tin đồn Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát sẽ hợp tác trong bộ "Tuyết Ưng Lĩnh Chủ". Nguồn tin từ blogger Trung Quốc tiết lộ phía đầu tư bộ này vốn rất mạnh với bộ phim này thậm chí còn trả cát-xê cho diễn viên  cũng rất cao. 

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 24/8: Hứa Khải 'cặp' với Cổ Lực Na Trát, Tiêu Chiến 'thành đôi' với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 2

Dương Mịch

Chuyện tình cảm của Dương Mịch vẫn luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Sau khi ly hôn Lưu Khải Uy, nhiều năm nay Dương Mịch đều bị đồn hẹn hò với đàn em kém tuổi Ngụy Đại Huân. Thế nhưng, cả hai chưa từng lên tiếng xác nhận. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin của một blogger tiết lộ Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã chia tay một thời gian. Nhà gái là người đề nghị trước bởi cho rằng yêu đương ảnh hưởng tới sự nghiệp và cuộc sống của mình. Nguồn tin này còn tiết lộ phía Ngụy Đại Huân không chỉ sự nghiệp ỷ lại nữ diễn viên thậm chí sinh hoạt cũng có phụ thuộc. Điều này khiến mối quan hệ cả hai dần dần nảy ra hiềm khích nên chia tay là tất nhiên.

Hóng 'dưa' Cbiz hôm nay ngày 24/8: Hứa Khải 'cặp' với Cổ Lực Na Trát, Tiêu Chiến 'thành đôi' với Triệu Lệ Dĩnh? - Ảnh 3

Ngoài ra có nhiều 'dưa' khác cũng xuất hiện hôm nay như:

- Lương Ngôn Tả Ý của La Vân Hi và Trình Tiêu tậm định giữa tháng 9 phát sóng trên Tencent videos.

- Lưu Thi Thi và Tỉnh Bách Nhiên sẽ xuất hiện trong trang trong của  Happer's bazaar. Lưu Thi Thi là bản tháng 10. 

- Bộ phim Người Mẹ Thuận Nghĩa của Cụt trước mắt muốn mời Tôn Lệ

- Bộ phim cấp S "Thỉnh Quân Tế Kiệu "sẽ sớm khai máy với nam nữ chính là Nhậm Gia LuânLý Thấm. Đoàn làm phim dự kiến đọc kịch bản vào 25/08 và chính thức khai máy vào 05/09.  

Tuy nhiên, tất cả những thông tin này cũng đang chỉ là tin đồn trên mạng xã hội. Tất cả phải đợi người trong cuộc lên tiếng mới xác thực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news