Tin mới

Động thái của Hoài Lâm gây chú ý khi Hoài Linh liên tục gặp ồn ào

Thứ hai, 24/05/2021, 18:17 (GMT+7)

Giữa lúc lúc Hoài Linh đang liên tục gặp thị phi thì nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bệnh vực nhưng Hoài Lâm lại có động thái này.

Thời gian gần đây, Hoài Linh liên tục gặp thị phi, hết ồn ào liên quan đến ông Võ Hoàng Yên với bà PH lại đến thị phi về chuyện làm Từ thiện. Không ít nghệ sĩ lên tiếng bênh vực Hoài Linh giữa lúc ồn ào.

Tuy nhiên, giữa lúc cha nuôi đang gặp ồn ào, Hoài Lâm đã có động thái trên trang cá nhân thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, nam ca sĩ không hề nhắc đến cha nuôi mà anh chỉ chia sẻ những sản phẩm âm nhạc của mình. Dường như sau ồn ào với Hoài Linh, Hoài Lâm rất ít khi tương tác với cha nuôi của mình.

Động thái của Hoài Lâm giữa lúc Hoài Linh đang gặp thị phi. Ảnh chụp màn hình
Động thái của Hoài Lâm giữa lúc Hoài Linh đang gặp thị phi. Ảnh chụp màn hình

Nhắc đến Hoài Lâm nhiều người sẽ biết ngay đến mối quan hệ với nam Danh hài Hoài Linh. Vốn là nam ca sĩ có tài năng, được Hoài Linh nhận nuôi và giúp đỡ trong con đường nghệ thuật, Hoài Lâm nhanh chóng được khán giả đón nhận. Tuy nhiên, đúng thời điểm sự nghiệp đang lên như diều gặp gió thì Hoài Lâm bất ngờ bỏ bê sự nghiệp sau đó là tin đồn bất hòa giữa anh cùng cha nuôi bắt đầu xuất hiện.

Thời điểm đó, Hoài Linh còn giận dữ tuyên bố rằng sự nghiệp của Hoài Lâm là do anh quyết định chứ anh không can thiệp nữa. "Khi Hoài Lâm có vị thế, nó phải tự biết giữ, tôi đã dặn rồi. Hoài Lâm thích hát nhạc trẻ lắm, nó còn trẻ mà. Tôi không giận, nhưng nói một hai lần, lần thứ ba không nghe nữa thì thôi. Mắc công tôi tốn hơi, nói nhiều chi cho mệt’, Hoài Linh nói về Hoài Lâm. Thậm chí trong lời nói của Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ Hoài Linh đã từ mặt Hoài Lâm nhưng anh vẫn không bỏ rơi học trò của mình.

Hoài Lâm và Hoài Linh từng có nhiều trục trặc trong quá khứ. Ảnh FBNV
Hoài Lâm và Hoài Linh từng có nhiều trục trặc trong quá khứ. Ảnh FBNV

Trước khi xảy ra mâu thuẫn thì Hoài Lâm đã được cha nuôi định hướng cho theo dòng nhạc bolero, âm hưởng dân ca và thường đi diễn cùng Hoài Linh trên nhiều sân khấu. 

Tuy nhiên, đến năm 2020, Hoài Lâm bất ngờ thông báo thay đổi nghệ danh và lập nhóm nhạc nhưng lại nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Nhưng sau đó, giọng ca "Hoa nở không màu" lại im hơi lặng tiếng và không còn nhắc đến chuyện đổi nghệ danh.

Sau nhiều năm vướng tin đồn bất hòa, cách đây không lâu, Hoài Lâm đã tiết lộ về mối quan hệ với Hoài Linh. Theo đó anh thừa nhận có thời điểm Hoài Linh tức giận vì anh muốn lập gia đình và dừng hoạt động nghệ thuật nhưng sau đó anh có thay đổi tích cực nên mối quan hệ của hai cha con dần tốt trở lại. 

Còn về phía Hoài Linh thì dù không nhắc đến Hoài Lâm nhưng trên trang mạng xã hội, nam danh hài lại chỉ theo dõi duy nhất con trai nuôi. ĐỘng thái này như khẳng định cả hai đang hòa hảo như ban đầu.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Lâm Hoài Linh