Tin mới

Nối gót Duy Mạnh, Tuấn Hưng bất ngờ gặp vận đen khiến fan lo lắng

Thứ hai, 20/02/2023, 18:05 (GMT+7)

Sau Duy Mạnh, Tuấn Hưng thông báo gặp vận đen khiến xế hộp bị hư hại nặng.

Mới đây, trên trang story của Tuấn Hưng chia sẻ hình ảnh chiếc xe hơi đang đỗ ở lề đường, đầu xe bị móp kèm theo dòng chú thích: "Mùng 1 đầu tháng". Đi theo đó là biểu tượng icon buồn.

Tuấn Hưng thông báo chiếc xe bị hư hỏng. Ảnh chụp màn hình
Tuấn Hưng thông báo chiếc xe bị hư hỏng. Ảnh chụp màn hình

Có thể thấy, giọng ca "Tìm lại bầu trời" đã gặp một vụ tai nạn khiến đầu xe bị móp ở phần đầu và thủng một lỗ. Động thái này của Tuấn Hưng khiến người hâm mộ lo lắng. Rất may, vụ tai nạn chỉ để lại hậu quả khiến xe bị hư hại chứ không ai bị thương trong vụ việc.

Đây không phải lần đầu tiên chiếc xế hộp của Tuấn Hưng gặp nạn. Năm 2018, chiếc 488 GTB của nam ca sĩ đã gặp nạn trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai do mất lái đâm vào dải phân cách cứng. Hậu quả để lại là phần đầu xe bị hư hỏng nặng. Tuy nhiên, sau 9 tháng sửa chữa thì "siêu ngựa" của nam ca sĩ đã tái xuất trên đường phố.

Chiếc siêu xe khác của Tuấn Hưng cũng đã từng gặp nạn. Ảnh FBNV
Chiếc siêu xe khác của Tuấn Hưng cũng đã từng gặp nạn. Ảnh FBNV

Thời gian gần đây, không chỉ có Tuấn Hưng mà ca sĩ Duy Mạnh cũng gặp vận đen về chiếc xe của mình. Theo đó, ngày 15/2, Ca sĩ Duy Mạnh cho biết chiếc xe Mercedes bốn chỗ đậu ở hầm chung cư anh sống tại TP Thủ Đức đột ngột bốc cháy.

Thời điểm này, nam ca sĩ đang đi diễn tại TP Đà Nẵng thì nhận được cuộc gọi thông báo từ vợ. Rất may đám cháy nhanh chóng đã được dập tắt và không bị lan rộng ra cả bãi xe hay tỏa nhà, không ảnh hưởng đến tài sản và sức khỏe của các cư dân khác.

Trước Tuấn Hưng, Duy Mạnh cũng gặp chuyện bất ổn với chiếc xe. Ảnh internet
Trước Tuấn Hưng, Duy Mạnh cũng gặp chuyện bất ổn với chiếc xe. Ảnh internet

Tuấn Hưng được biết đến là nam ca sĩ đình đám của showbiz Việt. Ngoài hoạt động nghệ thuật thì nam ca sĩ cũng là một trong những tay chơi siêu xe có tiếng. Một số loại xe đắt tiền mà Tuấn Hưng sở hữu như Ferrari 488 GTB màu đỏ có giá lên tới 16 tỷ đồng, Range Rover Evoque giá gần 8 tỷ đồng, Mercedes-Benz S400 (gần 4 tỷ đồng), Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng ngọc trai tặng vợ với giá 5 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tuấn Hưng Duy Mạnh