Tin mới

Duy Mạnh dằn thẳng mặt Cao Thái Sơn khi bị hỏi về ồn ào keo kiệt, ép giá của nam ca sĩ 'Con đường mưa'

Thứ ba, 06/07/2021, 17:36 (GMT+7)

Duy Mạnh không ngần ngại nêu lên quan điểm của mình khi CDM lên tiếng hỏi về quan điểm của anh trong ồn ào Cao Thái Sơn bị tố ép giá sáng tác của Khắc Việt xôn xao những ngày qua.

Duy Mạnh từng là nam ca sĩ đình đám Vpop một thời với nhiều bản hit như Kiếp dỏ đen, Tình em là đại dương, Hãy về đây bên anh, ...

Đến nay, sự nghiệp âm nhạc của Duy Mạnh không còn huy hoàng như xưa, nhưng con đường ca hát vẫn được nam ca sĩ kiên trì theo đuổi. Đặc biệt, nam ca sĩ còn gây ấn tượng mạnh với đông đảo khán giả bởi những phát ngôn vô cùng thẳng thắn, bóc trần mảng tối showbiz mà chẳng nề hà, e sợ một ai.

Duy Mạnh vốn là nam ca sĩ thẳng thắn của Vbiz. Ảnh: FBNV
Duy Mạnh vốn là nam ca sĩ thẳng thắn của Vbiz. Ảnh: FBNV

Sau ồn ào Cao Thái Sơn bị Khắc Việt tố ép giá bản quyền từ ca khúc từ 1 triệu đồng xuống còn 500 nghìn đồng, CDM đã lên tiếng hỏi Duy Mạnh về ồn ào này. Vẫn với tính cách thẳng thắn, sẵng sàng trả lời mọi câu hỏi, động chạm đến mọi vấn đề liên quan đến showbiz, Duy Mạnh dằn thẳng mặt Cao Thái Sơn trong lời bình luận của mình:

"Mấy thằng ca sĩ suốt ngày khoe nhà, khoe xe, khoe làm Từ thiện mà không hiểu sao lại keo kiệt với nhạc sĩ, người sáng tác bài hát cho nó hát".

Quan điểm của Duy Mạnh về ồn ào của Cao Thái Sơn thời gian qua. Ảnh: FBNV
Quan điểm của Duy Mạnh về ồn ào của Cao Thái Sơn thời gian qua. Ảnh: FBNV

Chia sẻ của Duy Mạnh nhanh chóng gây được sự chú ý và tranh cãi. Không ít người đồng tình với suy nghĩ này, còn số khác lại cho rằng Duy Mạnh đang "nói xấu" nghề nghiệp của mình khi chính anh cũng là một ca sĩ.

Trước đó, khi được hỏi về vấn đề "khán giả nuôi nghệ sĩ" Duy Mạnh đã có câu trả lời thẳng thắn đánh vào những người hoạt động trong làng giải trí. Anh thừa nhận mình không phải là là ca sĩ mà chỉ là "máy hát".

Duy Mạnh dằn thẳng mặt Cao Thái Sơn khi bị hỏi về ồn ào keo kiệt, ép giá của nam ca sĩ 'Con đường mưa' - Ảnh 1

Vừa qua, ồn ào giữa Cao Thái Sơn và Khắc Việt nổ ra khi nam ca sĩ đã hát một sáng tác của Khắc Việt đã hết hạn bản quyền mà đến nay anh vẫn chưa gia hạn. Giữa lúc này, cha đẻ của "Bình yên nhé" đã lên tiếng vạch trần Cao Thái Sơn, tố anh sống giả tạo, dù vẫn xưng anh gọi em thân thiết nhưng liên tục chèn ép giá. Thời điểm đó, Khắc Việt vẫn còn chưa nổi tiếng nên anh đã "ngậm bồ hòn làm ngọt" để bán rẻ sản phẩm âm nhạc của mình cho Cao Thái Sơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news