Tin mới

Duy Mạnh được sang nước ngoài phẫu thuật, nhận 300 triệu đồng tiền bảo hiểm

Thứ tư, 04/03/2020, 09:38 (GMT+7)

CLB Hà Nội sẽ đưa Duy Mạnh sang nước ngoài điều trị chấn thương, có thể là Singapore và sẽ lo toàn bộ chi phí cho cuộc phẫu thuật của tuyển thủ này.

Chia sẻ với truyền thông, đại diện của CLB Hà Nội cho biết sẽ đưa trung vệ Đỗ Duy Mạnh sang nước ngoài phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng chéo. Điểm đến chưa được xác nhận nhưng nhiều khả năng hậu vệ này sẽ sang Singapore phẫu thuật và điều trị phục hồi.

Chia sẻ với Tri Thức Trực Tuyến, ông Đỗ Vinh Quang, Chủ tịch đội bóng thủ đô bày tỏ sự tiếc nuối với chấn thương của Duy Mạnh, đồng thời gửi lời chúc trung vệ sinh năm 1996 sẽ sớm bình phục và trở lại mạnh mẽ hơn.

"Mạnh không đơn độc, CLB sẽ hỗ trợ cho cậu ấy những điều kiện chữa trị tốt nhất. Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng cậu ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá thủ đô và nước nhà", ông Vinh Quang khẳng định.

Duy Mạnh sẽ được CLB Hà Nội đưa ra nước ngoài phẫu thuật. Ảnh: Internet

Ngoài ra, theo Vietnamnet, Duy Mạnh sẽ nhận số tiền bảo hiểm ở mức cao nhất, khoảng 300 triệu đồng. Số tiền bảo hiểm này được Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chi trả. Theo chia sẻ của lãnh đạo công ty, do Duy Mạnh chọn phẫu thuật ở Singapore, nên việc chi trả bảo hiểm có khác biệt so với những cầu thủ điều trị trong nước. Đại diện PTI cũng chúc trung vệ này sớm bình phục để trở lại cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Duy Mạnh sẽ bỏ lỡ hầu hết các giải đấu lớn của ĐT Việt Nam trong năm 2020. Nếu kịp bình phục, hậu vệ của CLB Hà Nội có thể kịp tham dự AFF Cup 20202 diễn ra vào cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news