Tin mới

Duy Mạnh liên tục hủy cuộc gọi đến của Tuấn Hưng, tiết lộ đoạn tin nhắn bất ngờ

Thứ bảy, 11/03/2023, 08:00 (GMT+7)

Ca sĩ Duy Mạnh liên tục hủy những cuộc gọi đến của Tuấn Hưng và tiết lộ đoạn tin nhắn đầy bất ngờ.

Mới đây, Ca sĩ Duy Mạnh chia sẻ đoạn tin nhắn của ca sĩ Tuấn Hưng gửi cho mình. Theo đó, Tuấn Hưng có nhắn tin mời đàn anh tham gia show ban công của mình vào ngày 26/3 tới đây. Không chỉ vậy, ca sĩ Tuấn Hưng còn liên tục gọi điện cho Duy Mạnh nhưng bị đàn anh hủy cuộc gọi.

Duy Mạnh từ chối tham gia show của Tuấn Hưng. Ảnh chụp màn hình
Duy Mạnh từ chối tham gia show của Tuấn Hưng. Ảnh chụp màn hình

Trước lời mời của Tuấn Hung, ca sĩ Duy Mạnh đã đăng đàn từ chối khéo. Giọng ca "Kiếp đỏ đen" viết: "Mạnh cảm ơn Hưng đã mời Mạnh hát ban công ngày 26/3. Thật sự là Mạnh rất xúc động tình cảm mà Hưng đã dành cho Mạnh. Nhưng Mạnh có tính đa nghi. Nên Mạnh ngại lên ban công nhà Hưng hát lắm. Biết đâu đó lại là cơ hội nghìn năm có một của Hưng để Hưng báo thù.

Đang hát song ca bài 'Thì đừng giận nhau nữa nhé' Hưng lại dở trò... rồi đẩy Mạnh từ trên ban công xuống. Lúc đó fan của Hưng lại càng khoái chí và hả hê! Mạnh biết fan của Hưng cay Mạnh từ lâu lắm rồi. Các cụ bảo: Quân tử phải biết phòng thân Hưng ạ".

Duy Mạnh liên tục hủy cuộc gọi đến của Tuấn Hưng, tiết lộ đoạn tin nhắn bất ngờ - Ảnh 1
 
Duy Mạnh liên tục hủy cuộc gọi đến của Tuấn Hưng. Ảnh chụp màn hình
Duy Mạnh liên tục hủy cuộc gọi đến của Tuấn Hưng. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ chúc show diễn của ca sĩ Tuấn Hưng diễn ra thành công, ca sĩ Duy Mạnh còn trêu "có gửi 10 cái đơn ra phường thì cũng chả làm gì được Tuấn Hưng đâu!". Ngoài ra ca sĩ Duy Mạnh còn cho biết việc anh hứa với Tuấn Hưng sẽ viết tặng ca khúc mới thì từ bây giờ đến cuối năm sẽ có, còn việc gặp mặt đàn em "thì Mạnh ngại lắm".

Duy Mạnh là sao nam nổi tiếng thẳng thắn và nóng tính trong làng giải trí Việt. Bản thân ca sĩ Duy Mạnh cũng từng thừa nhận mình trăng hoa, phản bội vợ. Bên cạnh đó, nam ca sĩ không ít lần có những phát ngôn đụng chạm đến đồng nghiệp. Trước đây, Duy Mạnh từng khẩu chiến với ca sĩ Tuấn Hưng sau đó cả hai đã làm hòa. Thời gian qua, ca sĩ Duy Mạnh còn gây xôn xao khi có những bài đăng liên quan đến vấn đề từ thiện, sao kê. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang mỉa mai một số nghệ sĩ bị nghi ăn chặn tiền Từ thiện. Thậm chí, ca sĩ Duy Mạnh còn sáng tác hẳn ca khúc liên quan đến chủ đề sao kê.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng là anh em thân thiết của nhau. Ảnh internet
Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng là anh em thân thiết của nhau. Ảnh internet

Trước đây, ca sĩ Duy Mạnh còn từng nhận án phạt vì phát ngôn nhạy cảm trên mạng xã hội. Vốn là người cá tính, nam ca sĩ thường chia sẻ quan điểm thẳng thừng khi gặp những vấn đề đang gây nhức nhối trong dư luận.

Trong quá khứ, Duy Mạnh và Tuấn Hưng là anh em thân thiết của nhau. Tuy nhiên, sau thời gian hiểu lầm, cả hai đã có những khúc mắc và có không ít cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội. Đến gần đây, mối quan hệ của Duy Mạnh và Tuấn Hưng mới dịu lại, thậm chí, cả hai còn không ngại tương tác với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news