Tin mới

Bức xúc vì bị so sánh khập khiễng, Lệ Quyên vạch trần luôn sự thật phũ phàng khi yêu Lâm Bảo Châu

Thứ tư, 06/10/2021, 10:53 (GMT+7)

Liên tục bị so sánh không xứng với ngoại hình của Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên vạch trần luôn sự thật phũ phàng với tình trẻ.

Vừa qua, Lệ Quyên lại tiếp tục bị soi sự chênh lệch về ngoại hình khi sánh đôi bên Lâm Bảo Châu ngoài phố. Do đi giầy bệt nên "Nữ hoàng phòng trà" lộ rõ nhược điểm chiều cao khi đứng cạnh Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên bị chê lọt thỏm khi đi cạnh Lâm Bảo Châu. Ảnh Kênh 14
Lệ Quyên bị chê lọt thỏm khi đi cạnh Lâm Bảo Châu. Ảnh Kênh 14

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã vào bình luận, so sánh khập khiễng và chê Lệ Quyên không xứng với phong độ của tình trẻ. Trước những bình luận chê bai này, nữ ca sĩ tức tưởi vạch trần luôn sự thật phũ phàng với tình trẻ. 

Bức xúc vì bị so sánh khập khiễng, Lệ Quyên vạch trần luôn sự thật chiều cao phũ phàng. Ảnh IGNV
Bức xúc vì bị so sánh khập khiễng, Lệ Quyên vạch trần luôn sự thật chiều cao phũ phàng. Ảnh IGNV

Theo đó, Lệ Quyên chia sẻ bức ảnh đứng cạnh Lâm Bảo Châu lộ rõ nhược điểm chiều cao. Nữ ca sĩ còn vạch trần sự thật về chiều cao của mình và bạn trai: "Ừ thì ai 1m63 đi cạnh 1m83, hơn 20cm thì hơn nửa cái đầu còn gì. Chứ 1m55 là đến nách thôi à".

Lệ Quyên ngày càng tình bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV
Lệ Quyên ngày càng tình bên Lâm Bảo Châu. Ảnh FBNV

Như Lệ Quyên tiết lộ, cô cao 1m63 chứ không phải 1m55 như lời đồn. Nữ ca sĩ cũng không lấy làm buồn khi thấp hơn bạn trai khá nhiều. Dù hơn Lâm Bảo Châu nhiều tuổi nhưng Lệ Quyên vẫn luôn tự hào khi sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ. 

>> Xem thêm: Văn Mai Hương khiến fan phát hoảng khi lộ gương mặt đáng sợ trong clip tại nhà riêng

Bức xúc vì bị so sánh khập khiễng, Lệ Quyên vạch trần luôn sự thật phũ phàng khi yêu Lâm Bảo Châu - Ảnh 1

Yêu trai trẻ đã giúp Lệ Quyên có nhiều thay đổi tích cực hơn, yêu đời hơn. So với trước đây, Lệ Quyên của hiện tại đầy gợi cảm và táo bạo. Nữ ca sĩ được đánh giá trẻ hơn tuổi thật kể từ khi trở thành bạn gái của Lâm Bảo Châu. 

Lệ Quyên, nữ ca sĩ nổi tiếng với những bản hit đình đám và trở thành "nữ hoàng phòng trà" tại showbiz Việt. Nữ ca sĩ từng có cuộc sống hôn nhân kéo dài hơn 1 thập kỷ bên Doanh nhân Đức Huy. Sau khi chia tay, Lệ Quyên và chồng cũ không còn nhắc về nhau. Hiện tại, nữ ca sĩ và doanh nhân Đức Huy đều có cuộc sống hạnh phúc riêng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news