Tin mới

Mạnh Quỳnh hiếm hoi tiết lộ về tài sản ở Mỹ, dành thời gian bình tâm hậu Phi Nhung qua đời

Thứ bảy, 30/10/2021, 14:30 (GMT+7)

Cơ ngơi của Mạnh Quỳnh ở Mỹ dù không như lời đồn nhưng đây thực sự là một nơi khiến ba người phải ao ước.

Mạnh Quỳnh sau khi tiễn biệt Phi Nhung đã dành không ít thời gian để bình tâm, tưởng nhớ Phi Nhung. Thông qua những bài đăng, những sản phẩm âm nhạc dành tặng cho người đồng nghiệp quá cố, có thể thấy nam ca sĩ đã đau đớn và xót xa nhường nào khi "người tình âm nhạc" ra đi mãi mãi.

Phía Mạnh Quỳnh lên tiếng về tin đồn kiện bà PH để lấy lại danh dự cho Phi Nhung
Phía Mạnh Quỳnh lên tiếng về tin đồn kiện bà PH để lấy lại danh dự cho Phi Nhung

Mới đây trên MXH, Mạnh Quỳnh dù đang buồn bã nhưng vẫn nén cảm xúc, tận hưởng khoảng thời gian tiết trời sang thu đầy lãng mạn bên nước Mỹ. Qua đây, nam ca sĩ cũng tiết lộ về cơ ngơi của mình bên xứ cờ hoa.

Thông qua những khoảnh khắc mà Mạnh Quỳnh chia sẻ, có thể thấy căn nhà của anh có khoảng sân vườn rộng rãi, ngập tràn cây cối. Đặc biệt khu vườn chính là nơi thư giãn, xoá tan mệt mỏi sau những ngày tháng bận bịu đi hát.

Căn nhà đẹp nên thơ của Mạnh Quỳnh trên đất Mỹ khi bước sang thu. Ảnh: Chụp màn hình
Căn nhà đẹp nên thơ của Mạnh Quỳnh trên đất Mỹ khi bước sang thu. Ảnh: Chụp màn hình

Bên cạnh đó, người hâm mộ bất ngờ trước khung cảnh thơ mộng ngập tràn lá vàng rơi trong khuôn viên vườn nhà nam ca sĩ. Cùng với căn nhà chính, "người tình âm nhạc" của Phi Nhung còn sở hữu một căn nhà nhỏ. Đây là nơi cảnh đẹp nên thơ, phục vụ đắc lực cho quá trình sáng tác nhạc của Mạnh Quỳnh. 

Mạnh Quỳnh hiếm hoi tiết lộ về tài sản ở Mỹ, dành thời gian bình tâm hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 1
Mạnh Quỳnh hé lộ góc sân vườn lãng mạn, rợp khung cảnh thu. Ảnh: Chụp màn hình
Mạnh Quỳnh hé lộ góc sân vườn lãng mạn, rợp khung cảnh thu. Ảnh: Chụp màn hình

Sở hữu một căn nhà có vị trí đắc địa, khung cảnh tuyệt trần thế nhưng Mạnh Quỳnh vẫn phủ nhận những lời bàn tán của dư luận về độ hoành tráng của cơ ngơi anh sở hữu.

"Người ta đồn đại Mạnh Quỳnh ở nhà mấy trăm tỷ. Mơ hồ quá đi. Mạnh Quỳnh không có đâu quý vị ơi. Mạnh Quỳnh sống nhẹ nhàng lắm", Mạnh Quỳnh cho hay.

Mạnh Quỳnh hiếm hoi tiết lộ về tài sản ở Mỹ, dành thời gian bình tâm hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 2
Vọng lầu là nơi Mạnh Quỳnh lui tới để sáng tác. Ảnh: Chụp màn hình
Vọng lầu là nơi Mạnh Quỳnh lui tới để sáng tác. Ảnh: Chụp màn hình

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung không chỉ ăn ý, là tình nhân ngọt ngào trên sân khấu, ngoài đời họ là những người bạn thân thiết, hiểu nhau trong mọi việc. Cũng chính vì sự thân thiết này, Phi Nhung từng mang tiếng oan là người thứ ba chen ngang vào cuộc sống hôn nhân của Mạnh Quỳnh và vợ. 

Tin đồn và hiểu lầm chưa dừng lại ở đó, khi Phi Nhung công khai con gái ruột, Mạnh Quỳnh lại bị réo tên. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ chính là bố ruột của con gái Phi Nhung. Một lần nữ, cặp đôi lại phải lên tiếng phủ nhận tin đồn này. 

Mạnh Quỳnh hiếm hoi tiết lộ về tài sản ở Mỹ, dành thời gian bình tâm hậu Phi Nhung qua đời - Ảnh 3

Mặc những tin đồn bủa vây, Phi Nhung và người tình âm nhạc vẫn là những người bạn thân, tri kỷ của nhau. Sự ra đi của Phi Nhung là nỗi đau lớn mà Mạnh Quỳnh khó có thể chấp nhận. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news