Tin mới

Elly Trần đau lòng trước thái độ của con gái sau biến cố hôn nhân

Thứ tư, 07/12/2022, 11:05 (GMT+7)

Elly Trần đau lòng vừa thương vừa mừng trước thái độ quá hiểu chuyện của con gái nhỏ Cadie Mộc Trà.

Mới đây, Elly Trần chia sẻ đoạn clip trò chuyện cùng con gái Cadie Mộc Trà. Theo đó, Elly Trần đã ngỏ lời cùng con gái mua phụ kiện về để trang trí cây thông. Elly Trần nói: "Cadie ơi, mẹ định mua đồ trang trí cây thông đấy?". Đáp lời, con gái Elly Trần chỉ nói hai từ ngắn gọn khiến cô vô cùng đau lòng và xót xa: "Tốn tiền".

Con gái Elly Trần rất hiểu chuyện luôn lo lắng mẹ tốn tiền. Ảnh internet
Con gái Elly Trần rất hiểu chuyện luôn lo lắng mẹ tốn tiền. Ảnh internet

Chưa dừng lại ý định, Elly Trần tiếp lời: "Hay là mình mua một ít thôi", thế nhưng sau đó Cadie Mộc Trà cũng từ chối và đưa ra đề nghị: "Phí tiền, mình lấy giấy rồi làm một vài cái gì đó treo lên. Con sẽ làm cùng mẹ".

Nghe câu trả lời của con gái, Elly Trần không khỏi đau lòng vì dù nhỏ Cadie Mộc Trà đã phải chịu tổn thương khi bố mẹ ly hôn, đã phải cùng mẹ lo lắng chuyện tiền bạc, kinh tế. Có thể thấy, Cadie Mộc Trà là một cô bé rất hiểu chuyện và thương mẹ. Hậu bị chồng Tây bội bạc, Elly Trần tất bật đi làm kiếm tiền không chỉ vậy cô còn đưa cả con gái đi làm để kiếm thêm thu nhập.

Elly Trần và con gái cùng nhau đi quay quảng cáo để kiếm thêm thu nhập. Ảnh internet
Elly Trần và con gái cùng nhau đi quay quảng cáo để kiếm thêm thu nhập. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, việc Elly Trần bóc trần cuộc hôn nhân của mình với chồng Tây khi còn sống chung, đồng thời tung ra những bằng chứng cho thấy chồng Tây Ngoại tình nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Nhiều 'mẹ bỉm sữa' đã đồng loạt lên tiếng bênh vực Elly Trần và động viên cô sẽ mạnh mẽ để vượt qua biến cố này.

Con gái Elly Trần càng lớn càng xinh xắn đáng yêu. Ảnh internet
Con gái Elly Trần càng lớn càng xinh xắn đáng yêu. Ảnh internet

Sau lùm xùm, Elly Trần quyết định sống và quay trở lại với công việc, cô tiết lộ nỗi sợ nhất của mình là mất con. Có thể thấy sau biến cố, điều mà Elly Trần lo lắng chính là không được sống cùng hai con. Cô cũng là một bà mẹ rất tôn trọng hai con, trước khi sự kiện ồn ào như hiện tại Elly Trần đã hỏi qua ý kiến của các con. Sau loạt ồn ào với chồng Tây, Elly Trần cho biết bản thân cô bị sụt 4kg, mất ăn mất ngủ sau khi quyết định công khai việc chồng Tây đối xử tệ với mình. 

Elly Trần khi còn hạnh phúc bên chồng cũ. Ảnh internet
Elly Trần khi còn hạnh phúc bên chồng cũ. Ảnh internet

Elly Trần là một nữ diễn viên, người mẫu 8x đình đám sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thanh mảnh, và cô theo phong cách gợi cảm. Cô không chỉ nổi tiếng tại Vbiz, mà còn được biết đến tại xứ sở chùa vàng. Kể từ khi sinh hai bé Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch, Elly Trần càng nhận được sự quan tâm đông đảo từ người hâm mộ hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news